Giải trí

Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?

Diễn viên Huỳnh Anh cho biết, anh không hề biến mất hoàn toàn mà vì bị dị ứng hải sản nên phải đi cấp cứu trong trường hợp “bất khả kháng”.

Mới đây, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát đã đăng đàn tố một diễn viên tên H.A thiếu đạo đức nghề nghiệp, bùng vai diễn sát giờ quay khiến đoàn làm phim khốn khổ.

Theo nhà biên kịch Hồng Ngát, dù đã nhận lời tham gia phim và yêu cầu chuyển 50% tiền cát - sê trước nhưng sát giờ quay phim mà nam diễn viên vẫn không có mặt tại bối cảnh.

Nhà biên kịch Hồng Ngát, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng ê-kíp làm phim tại bối cảnh quay ở Quảng Bình.

“Không đi, không đến cũng không gọi điện thông báo. Cả ngày hôm qua liên lạc đứt cả hơi thì khoá máy. Cuối chiều mới liên lạc được nhưng anh ta kêu “bị ngất phải cấp cứu” và xin 20 giờ có mặt. Cả đoàn phim họp nhanh và quyết định để anh ta nghỉ luôn”, nhà biên kịch Hồng Ngát chia sẻ.

Nhà biên kịch Hồng Ngát này cho rằng: “Một nghệ sĩ, một diễn viên muốn đi xa được trước hết phải biết làm việc chuyên nghiệp và có ý thức tôn trọng nghề nghiệp. Biết yêu quý công việc mình làm. Biết tìm kiếm cơ hội và khi có cơ hội là phải cống hiến hết mình. Không thể mới có một chút thành công đã mắc bệnh chảnh, bệnh “ngôi sao”, nhà biên kịch Hồng Ngát nói thêm.

Theo nhà biên kịch Hồng Ngát, bộ phim mà đoàn phim của bà mời H.A tham gia là một bộ phim chính thống và cả bộ phim có 4 vai do nữ đảm nhận, một vai mời H.A đóng. Tuy nhiên, nam diễn viên đã bỏ lỡ một dịp thú vị.

Ngay khi câu chuyện này được chia sẻ, H.A (từ viết tắt của đạo diễn Hồng Ngát - PV) chính là diễn viên Huỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh biến mất hoàn toàn trong ngày quay tại Quảng Bình. Nam diễn viên cho biết, anh bị dị ứng hải sản nên đã phải đi cấp cứu trong trường hợp “bất khả kháng”. Ngay khi tỉnh dậy, nam diễn viên đã liên hệ với đoàn phim để thông báo về tình hình sức khoẻ và xin dời lịch quay của mình.

Huỳnh Anh phủ nhận chuyện anh biến mất hoàn toàn như lời "tố".

“Tôi bị dị ứng hải sản trong đêm 5/4 khi đi ăn cùng ê-kíp gần 30 người của cuộc thi “Trời sinh một cặp”. Ban đầu tôi định về nhà nghỉ ngơi để sáng hôm sau bay vào Đồng Hới sớm để thực hiện các cảnh quay. Tuy nhiên, về đến nhà, tôi không chịu nổi. Da tôi mẩn đỏ, mắt nổi gân máu. Tôi bị sốc phản vệ, phải đi cấp cứu ngay trong đêm.

Tới bệnh viện một mình trong đêm, bác sĩ chỉ định tôi phải truyền dịch. Tôi truyền trong hai tiếng, đến 6h30 sáng mới xong. Nhưng do tình trạng dị ứng không khá hơn nên bác sĩ tiếp tục tiêm thêm hai mũi liều mạnh, tôi ngất đến 13 giờ chiều mới tỉnh”, nam diễn viên cho biết.

Huỳnh Anh khẳng định, ngay khi tỉnh dậy, anh cầm ngay điện thoại, nhờ đặt vé vào Đồng Hới và liên lạc ngay với đoàn làm phim chứ không phải đợi tới tận tối mới thông báo như lời “tố”.

Theo Huỳnh Anh, sau khi gọi thông báo với đoàn quay về sự cố sức khoẻ ngoài ý muốn, có một người đàn ông trong đoàn làm phim đã nói với anh qua điện thoại là “Em cứ nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, ê-kíp mong được hợp tác với em lần khác”.

Huỳnh Anh cho biết, anh bức xúc và cảm thấy hơi buồn vì câu chuyện rất nhẹ nhàng nhưng sau đó lại trở nên nặng nề, đưa ra những thông tin gây bất lợi cho cả hai bên.

Huỳnh Anh cho biết, anh nhận lời tham gia phim vì có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Riêng việc đòi 50% cát- sê trước khi quay phim là chuyện hoàn toàn bình thường vì những phim trước đây anh đều làm như vậy.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: bùng vai diễn , Huỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP