Giới trẻ

Hội anh em nháo nhào trước nhan sắc trong sáng, mỏng manh của cô giáo thực tập xinh như hotgirl

Chỉ một nụ cười rạng rỡ và hành động nhẹ nhàng vuốt tóc mà cô giáo thực tập này đã khiến dân tình mê mệt bởi vẻ ngoài trong sáng, dễ thương.

Trào lưu khoe thầy cô giáo thực tập vẫn chưa khi nào hết hot, mỗi lần có bạn học sinh nào đó đăng ảnh là một lần dân tình gào thét “Thầy cô giáo trường người ta đúng là chẳng bao giờ làm tôi thất vọng”. Và cô giáo thực tập dưới đây cũng khiến dân tình mê mệt bởi nhan sắc chẳng khác gì hot girl.

Trong bức ảnh, cô nàng diện chiếc áo dài hồng khá nổi bật. Chỉ một khoảnh khắc vuốt tóc và cười rạng rỡ mà đã khiến hội anh em “say sóng”. Chụp ảnh cùng học sinh nhưng trông cô nàng cực trẻ trung, thậm chí có bạn nhận xét nếu mặc đồng phục thì chẳng ai phát hiện được đâu là cô giáo đâu là trò nữa.

Hội anh em nháo nhào trước nhan sắc trong sáng, mỏng manh của cô giáo thực tập xinh như hotgirl

Hình ảnh giáo viên thực tập xinh xắn. Ảnh: Trường người ta

“Xinh thế, khuôn mặt đáng yêu mà nhìn hiền lành trong sáng ấy. Cười cũng duyên dáng. Giá mà ngày trước được học cô giáo xinh thế này thì mình học chắc chắn giỏi không”, “Chụp với học sinh mà trông trẻ trung quá, trông cô giáo thực tập này xinh chẳng thua kém gì hot girl cả”… là loạt nhận xét của mọi người.

Dưới sự truy lùng ráo riết của 500 anh em, không khó để tìm ra thông tin của cô giáo thực tập xinh xắn này. Cô nàng có tên là Hồng Đoan, biệt danh là Min Min, sống tại Khánh Hoà, Nha Trang và hiện đang là sinh viên của trường Cao đẳng du lịch Nha Trang.

Chân dung cô giáo xinh đẹp.

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng cùng vóc dáng chuẩn và khuôn mặt ưa nhìn, những bức ảnh của Hồng Đoan nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của mọi người. Trang cá nhân của cô nàng cũng có khá nhiều lượt theo dõi. Ngoài đời, Hồng Đoan khá xinh và có phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Sau khi nổi tiếng với bức ảnh được học sinh chụp, danh tính cô nàng này lại càng được quan tâm nhiều hơn nữa.

Cùng ngắm hình ảnh của cô giáo xinh đẹp này:

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP