Giải trí

Hồ Văn Cường bị "soi" mặc 1 bộ nhiều ngày, gương mặt phờ phạc: Tình trạng sức khoẻ khiến dân mạng lo lắng

Xem loạt ảnh cho thấy, Hồ Văn Cường chỉ mặc 1 chiếc áo đi dự lễ cầu siêu cho người mẹ nuôi Phi Nhung, ngày nhận tiền cát-xê đến hôm đi ra ngân hàng.

Câu chuyện khiến dân mạng bàn tán xôn xao nhất những ngày vừa qua đó chính là những lùm xùm xoay quanh Hồ Văn Cường và ekip cố NS Phi Nhung. Trước đó, chiều ngày 11/10, Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ cát xê sau nhiều năm đi hát, được tặng thêm số tiền 500 triệu VNĐ và sẽ rời khỏi nhà của NS Phi Nhung để ra ở riêng.

Vụ ồn ào đã nảy ra nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người bày tỏ ý kiến chê trách, thất vọng trước hành động của Hồ Văn Cường thì số khác lại bênh vực, cho rằng nam ca sĩ tuổi còn nhỏ, em không đáng để gánh chịu "búa rìu" dư luận.

Đáng chú ý, nhiều netizen còn "soi" ra được chi tiết Hồ Văn Cường chỉ mặc một chiếc áo mỗi khi xuất hiện trong 10 ngày vừa qua.

Cụ thể, trong loạt ảnh túc trực ở tang lễ tại nhà riêng của cố ca sĩ vào ngày 3/10, Hồ Văn Cường mặc chiếc áo trắng có in chữ trước ngực. Gương mặt em lộ rõ vẻ u buồn, phờ phạc.

Cho tới đêm khuya ngày 9/10, khi Trang Trần đến nhà riêng của Phi Nhung, trực tiếp hỏi Hồ Văn Cường về vấn đề xung quanh tới cát-xê, dân mạng lại tiếp tục thấy nam ca sĩ đang mặc trùng với áo tại tang lễ của Phi Nhung.

Hồ Văn Cường trong đám tang mẹ nuôi Phi Nhung

Trang Khàn đến tận nhà Hồ Văn Cường livestream lúc nửa đêm

Đỉnh điểm chiều 11/10, trong bức ảnh quản lý chụp, Hồ Văn Cường vẫn mặc chiếc áo đó với gương mặt buồn bã, nhận toàn bộ số tiền từ phía ekip Phi Nhung.

Sau khi nhận bàn giao tiền cát xê, Hồ Văn Cường đã cùng mẹ tới làm thủ tục ở ngân hàng. Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, giọng ca nhí vẫn mặc một chiếc áo trắng phông trắng có chữ quen thuộc.

Thậm chí, bà Võ Thị Ngọc Thu (mẹ ruột của Hồ Văn Cường) cũng bị nhiều người "soi" đã mặc chiếc áo phông đen trong nhiều ngày, từ khi dự lễ cầu siêu, nhận tiền cát-xê đến đi ra ngân hàng.

Hồ Văn Cường trong buổi chiều 11/10 khi được trao trả tiền cát-xê

Giọng ca nhí vẫn mặc một chiếc áo trắng quen thuộc khi đi đến ngân hàng làm sổ

Mẹ Hồ Văn Cường cũng mặc chiếc áo phông đen đã nhiều ngày

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hồ Văn Cường. Dẫu sao em cũng mới chỉ 18 tuổi, việc hứng chịu bão dư luận liên tục từ những ngày qua, lại thêm nỗi đau mất mẹ chưa nguôi ngoai có thể khiến Hồ Văn Cường gặp áp lực.

- Vừa mới lớn gặp 1 cú sốc còn lớn hơn số tuổi của bản thân! Chúc em luôn mạnh mẽ để vượt qua! Thật đáng thương...

- Không rõ thực hư như thế nào nhưng nhìn em đã rất tội rồi, khổ từ tấm bé. Mong em sẽ tiếp tục thành danh để giúp đỡ gia đình.

- Nhìn mắt nó u buồn là thấy nó mệt mỏi cỡ nào rồi. Chúc em bình an, sớm vượt qua sóng gió. Còn rất nhiều người sẽ tiếp tục ở bên và ủng hộ em!

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng xác nhận việc đã chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung. Các tài khoản cá nhân như Facebook, Fanpage, YouTube đều đang trực thuộc quyền quản lý của công ty nên Hồ Văn Cường cũng xin phép được gửi trả lại.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP