Giải trí

Vụ ồn ào về tiền cát xê của Hồ Văn Cường: Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng

Ngày 10/10, quản lý chính thức của cố ca sĩ Phi Nhung đã viết bức tâm thư dài nói rõ về những ồn ào liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Mở đầu tâm thư, vị quản lý này viết: "Nếu ai đã từng tiếp xúc với Phi Nhung chắc hẳn sẽ thấy, Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là 1 người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500 nghìn và 20 nghìn”.

Quản lý chính thức của Phi Nhung lên tiếng về vụ ồn ào liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường.



"Vì thế hôm nay, tôi - quản lý chính thức của ca sĩ Phi Nhung lên tiếng 1 lần duy nhất về vấn đề mà dư luận đang quan tâm - tiền đi hát của Hồ Văn Cường. Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này”, vị quản lý này cho biết.

Theo quản lý của Phi Nhung, khi nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, cố ca sĩ “thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường và muốn góp phần nuôi dạy Cường”.

“Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu. Và chỉ muốn Cường nên người, và thành ca sĩ thật sự”, quản lý của Phi Nhung chia sẻ.

Vị quản lý này khẳng định Phi Nhung chưa từng biết Hồ Văn Cường có cát xê ra sao, cũng không quan tâm tới tiền cát xê của chính mình trong từng buổi diễn, toàn bộ đều do quản lý nắm rõ và sắp xếp.

Sau khi nhấn mạnh lại việc Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi chỉ để cậu bé được đi học và muốn nâng đỡ thêm giọng ca trẻ trên con đường nghệ thuật, quản lý của giọng ca “Bông điên điển” tuyên bố: “Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toà chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Tôi sẽ giải quyết những chuyện này với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hy vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó".

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP