Giải trí

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên Kim Lý

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà công khai chia sẻ hình ảnh thân thiết, ngọt ngào bên bạn trai Kim Lý sau thời gian hơn 6 tháng yêu nhau.

Sau nhiều lần úp mở chuyện tình cảm cùng Kim Lý, trong dịp sinh nhật nam diễn viên, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà là người chủ động tung ảnh hôn bạn trai trên trang cá nhân của Kim Lý để chúc mừng như cách “khẳng định bản quyền” chuyện tình cảm với nam diễn viên điển trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ chia sẻ ảnh bìa trang tạp chí đầu tiên cô công khai chụp ảnh cùng bạn trai.

Cùng với đó, nhiều hình ảnh hậu trường đầy ngọt ngào của cặp đôi cũng được chia sẻ, cho thấy tình cảm thắm thiết của cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà thoải mái thể hiện tình cảm của mình cùng bạn trai Kim Lý trong buổi hậu trường chụp ảnh

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại đăng tải ảnh hàng loạt hình ảnh cho biết cô đang rất hạnh phúc bên Kim Lý. Cô viết, “Cứ vui vẻ thôi... trời tính cả rồi. Nhiều người nói ra vào quá mà mình thì chả nói gì”.

Hình ảnh này khẳng định hiện tại Hồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Sau lần hợp tác đầu tiên trong MV thì đây là sự khởi động cho hàng loạt các dự án sắp tới của cả hai.

Kim Lý cũng là bạn trai đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai bày tỏ tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Bởi tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt hiện tại.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từ khi chính thức quen nhau thì luôn bên nhau như hình với bóng. Bất cứ show diễn nào của Hồ Ngọc Hà từ Bắc tới Nam, trong nước hay ngoài nước đều có sự tháp tùng của nam diễn viên "Hương Ga".

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ca sĩ Hồ Ngọc Hà , Kim Lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP