Giải trí

Hồ Ngọc Hà: ‘Từng muốn kết liễu đời mình vì ức chế tin đồn, miệt thị’

"Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ 1 mà nhiều lần bởi ức chế rồi" - Hồ Ngọc Hà cho biết.

Những ngày qua, cộng đồng fan Kpop bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) tự tử trong một căn hộ tại Chungdamdong. Khắp các diễn đàn mạng xã hội, từ Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam, nhiều người bày tỏ sự xót thương vô hạn trước tin tức đau buồn này. Theo đó, lý do khiến Jonghyun quyết định kết thúc cuộc đời mình là bởi anh mắc bệnh trầm cảm trong suốt quãng thời gian dài.

Căn bệnh trầm cảm vừa lấy đi sinh mệnh của thành viên nhóm nhạc SHINee - Jonghyun.

Trước thông tin đó, hàng loạt sao Việt đã lên tiếng về căn bệnh quái tưởng, tưởng như “không có gì” này. Nếu như Sơn Tùng M-TP từng có ý đinh tự tử vì áp lực dư luận thì danh hài Hoài Linh lại tiết lộ từng trầm cảm vì quá bế tắc trong cuộc sống… Mới đây, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ về trầm cảm trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà cũng vừa lên tiếng về căn bệnh này.

Chia sẻ bản thân đồng cảm và rất thương những phận nghệ sĩ phải kết liễu cuộc đời vì những bế tắc trong cuộc sống, nữ hoàng giải trí tiết lộ: “Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi”.

Giọng ca Xin hãy thứ tha cũng cảnh tỉnh đồng nghiệp, cộng đồng mạng vì những lời lẽ xúc phạm trong showbiz này: “Ai cũng cần được sống, sống vui sống khoẻ, sống thành công theo cách mà mình định hướng. Nhưng đâu phải cái gì mình muốn là được bởi xã hội này tin đồn, dựng chuyện, khinh miệt, chê bai quá dễ để nói ra”.

Bức tâm thư nhiều nỗi niềm của “nữ hoàng giải trí”.

Lấy ví dụ về việc bản thân muốn buông xuôi, nữ ca sĩ xinh đẹp liệt kê hàng loạt khoảnh khắc bị cộng đồng mạng “dí” đến tuyệt vọng. Đặc biệt, những hình ảnh paparazi lại bị quy chụp là tự cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo cho mọi người đọc.

Nguyên văn một phần status mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội:

1. Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu đưa lên báo chí? Thế mà, vẫn có người tin. Họ không chấp nhận sự thật bản thân mình ngoài chuyện tò mò về công việc khi cuộc sống của mình nhiều người cũng muốn nhấp chuột để xem… Những người đi đồn chắc là cố dựng chuyện mãi không ai quan tâm nên bụng ta suy ra bụng Hà là vậy (mình tự nhủ).

2. Chuyện anh đạo diễn phim Kong: do mình không muốn đi ăn tối ở ngoài nhiều người nhìn vào đồn vớ vẩn nên trên tinh thần 1 người bạn và thêm vài người bạn của mình bảo thôi về nhà ăn cho lành. Và cuối cùng chỉ vì vài người bạn và người nhà muốn chụp ảnh cùng kỷ niệm đăng lên Facebook của họ và họ cũng chả nghĩ ai mà mò vào làm gì, thế mà hôm sau một vài tờ báo cũng đăng lên và ngay lập tức cho rằng mình cố tình tạo mối quan hệ mời về nhà chụp lên đăng lên có vẻ như thân thiết…

Chúa ơi! Tôi đâu rẻ tiền chết bờ chết dạt cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó, và ngay ông đạo diễn cũng bị bơm vào đầu là tôi cố tình làm vậy và thế là tôi cũng phải giải thích rằng đời tôi chưa bao giờ và cũng sẽ chẳng bao giờ phải làm thế, và ông yên tâm đi ông mới về họ hâm mộ ngưỡng mộ bộ phim ông làm nên họ tìm mọi cách viết bài rồi chia rẽ thôi chứ 2 tháng nữa thôi ông có ra đường như thế nào họ cũng không nói nhiều nữa đâu.

Đó là sự bạc bẽo của nghề này, tôi quá hiểu nên tôi không cần đu bám ông. Và kể từ đó có gặp tôi cũng chỉ xã giao và chuồn vì tôi sợ lắm rồi những kẻ luôn muốn nổi tiếng bằng mọi cách đã bẻ cong con người tôi bằng những tin đồn mất giá trị như vậy.

3. Tôi được kể lại, một lần nọ tôi lên trao giải cho một cô Hoa hậu và ở dưới bàn là một đám các chị xồn xồn khá thành công tự nhìn mặt tôi và bảo con Hà đang điên lắm với con này vì nó đang hút hết truyền thông. Ơ các chị hèn thế cơ à, chứ em thì em nghĩ đời chả ai sáng mãi, không ai được trọng dụng mãi cái bề ngoài và vài ba tờ báo tung hô đâu, cốt lõi bên trong có gì để khám phá mai không hết hay không mới quan trọng.

Em Hà này đã đi qua nhiều giai đoạn và đã đến giai đoạn quá hiểu rõ quy luật của nghề của đời nên ai bình tĩnh khiêm tốn và chấp nhận sự thật thì sống lâu, ảo chỉ có chết. Cứ lúc nào cũng muốn mình là nhất, không ai hơn mình không cố học hỏi thì chỉ có chết yểu, bao tấm gương”sáng” để nhìn rồi. Thương cho các chị ấy là sau khi các chị tự bảo mình thế và hùa nhau cười thì ngay chính cái bàn ấy đã có vài người kịp cười lại vào sự thiếu tự tin của các chị lắm rồi.

Tác giả: Nhật Hưng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP