Thể thao

HLV Wenger: “Arsenal vẫn có thể cứu vãn mùa giải này”

Bất chấp việc đang ở trong tình cảnh nguy ngập, HLV Wenger vẫn tự tin khẳng định có thể cứu vãn mùa giải này.

Thất bại trước Man City đêm qua đẩy Arsenal vào tình cảnh nguy ngập. Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 6 ở Premier League và kém top 4 tới 10 điểm. Trong khi đó, ở Europa League, “Pháo thủ” sẽ phải đối đầu với thử thách khó khăn mang tên AC Milan.

HLV Wenger tự tin Arsenal có thể cứu vãn mùa giải

Nguy cơ về mùa giải thất bại đang hiển hiện trước mắt Arsenal. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn vô cùng tự tin. Ông khẳng định: “Vâng, chúng tôi vẫn có thể cứu vãn mùa giải này.

Trong vài ngày qua, chúng tôi đã phải đối diện với đội bóng mạnh nhất nước Anh. Man City đã lợi dụng sự thiếu tự tin của chúng tôi, khi vừa trải qua thất bại nặng nề. Man City đã tận dụng điều này, để khai thác triệt để những điểm yếu của hàng thủ Arsenal trong hiệp 1”.

HLV Wenger cũng kêu gọi toàn đội cần thể hiện sự đoàn kết để vượt qua khó khăn: “Khi áp lực lên cao, toàn đội cần thể hiện sự đoàn kết, chứ không phải chia rẽ. Chỉ khi chúng ta nỗ lực làm việc, tập luyện chăm chỉ thì sự tự tin mới trở lại”.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng lên tiếng bảo vệ hai tân binh Mkhitaryan và Aubameyang, những người thi đấu rất tệ ở trận này. Ông nói thêm: “Họ cần thêm thời gian để thích nghi. Mỗi khi thất bại, bạn đều phải chịu áp lực. Họ chỉ mới gia nhập Arsenal. Tôi tin họ sẽ chơi tốt trong tương lai”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: sa thải wenger , Arsenal , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP