Thể thao

HLV PSG tuyên bố có thể đánh bại Real Madrid

Sau khi thua 1-3 ở lượt đi vòng 1/8 trên sân Bernabeu, thầy trò huấn luyện viên Emery sẽ phải vượt qua thử thách rất lớn nếu muốn giành quyền vào tứ kết Champions League.

“Tôi muốn PSG gặp đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi có thể đánh Real Madrid”, huấn luyện viên Unai Emery tuyên bố trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 7/3.

Huấn luyện viên Unai Emery tin vào khả năng đi tiếp của PSG. Ảnh: AS.

Ở trận tiếp đón Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG chắc chắn không có sự phục vụ của Neymar do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Pastore vẫn còn bỏ ngỏ. Thông tin đáng mừng cho HLV Emery là Marquinhos, Verratti, Mbappe và Cavani đều tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

“Champions League là một trong những mục tiêu của PSG. Đây là thời điểm đặc biệt đối với câu lạc bộ và người hâm mộ bóng đá Pháp. Trên sân nhà, PSG có thể tạo nên trận đấu tuyệt vời. Sau thời gian dài, đây là lần đầu chúng tôi được chơi lượt về ở sân Công viên các Hoàng tử, và điều này thay đổi rất nhiều”, HLV Emery chia sẻ.

Vị thuyền trưởng của câu lạc bộ PSG hy vọng sự cổ vũ của người hâm mộ trở thành động lực lớn cho các học trò. Ông tuyên bố PSG sẽ ra sân với 12 cầu thủ, trong đó cổ động viên được xem là cầu thủ thứ hai, sẽ đủ khiến Real Madrid dừng bước ở vòng 1/8.

Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane của đội đương kim vô địch Champions League khẳng định: “Real Madrid đã sẵn sàng cho cuộc chiến khó khăn. Việc thiếu vắng Neymar không thay đổi bất cứ điều gì. Lý do là PSG vẫn sẽ nỗ lực để hạ knock-out chúng tôi”.

Lợi thế 2 bàn trước trận lượt về chắc chắn giúp đội đương kim vô địch có sự chủ động khi bước vào trận đấu. Với phong độ ghi bàn ổn định của Ronaldo ở Champions League, người hâm mộ Real hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đội nhà loại PSG để giành quyền vào tứ kết.

Danh sách 24 cầu thủ Real Madrid được huấn luyện viên Zidane đưa đến Paris, Pháp chuẩn bị cho lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP