Thể thao

HLV Mai Đức Chung: “Tuyển nữ Việt Nam tôn trọng mọi đối thủ”

Đang là nhà đương kim vô địch, nhưng tuyển nữ Việt Nam sẽ dành sự tôn trọng cao nhất với các đối thủ tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018.

Hôm qua, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã tham dự họp báo trước giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018, diễn ra tại thành phố Palembang – Indonesia từ ngày 30/6 đến 13/7.

HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Đây là lần thứ 2 Indonesia đăng cai giải bóng đá quốc tế nữ, lần đầu là SEA Games 1997. Tôi rất vui vì thấy nhiều đội tham dự giải lần này và chúc tất cả các đội may mắn, thi đấu tốt”.

Đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẵn sàng cho giải Đông Nam Á

Tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Philippines, Singapore và chủ nhà Indonesia, trong khi bảng A là cuộc cạnh tranh của Thái Lan, Australia, Malaysia, Campuchia và Timor Leste. Đánh giá về các đối thủ tại bảng B, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ.

Đội tuyển Philippines đã có sự đầu tư và phát triển trong thời gian gần đây để góp mặt tại VCK Asian Cup nữ 2018 tại Jordan vào tháng 4 vừa qua. Chúng tôi đánh giá Myanmar và Philippines là 2 đối thủ ngang nhau, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng vượt qua từng trận. Đội tuyển nữ Việt Nam tham dự giải không đặt nặng mục tiêu áp lực tâm lý với các cầu thủ nhưng toàn đội lúc nào cũng quyết tâm giành thành tích tốt nhất có thể”.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp chủ nhà Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h ngày 3/7 tới. Như vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 2 ngày chuẩn bị cho trận mở màn và có cơ hội dự khán lượt trận đầu tiên tại bảng B vào ngày 1/7 để theo dõi các đối thủ.

Sáng nay, trong khi HLV Mai Đức Chung cùng đại diện ban huấn luyện tham dự các cuộc họp của ban tổ chức, các cầu thủ nữ Việt Nam có bài tập nhẹ tại khuôn viên khách sạn để làm quen điều kiện thời tiết nóng ẩm tại đây. Theo kế hoạch, đội có 1 giờ đồng hồ tập làm quen sân thi đấu chính vào chiều nay.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP