Giải trí

Hình ảnh Lisa và bạn trai CEO đi ăn tối ở Pháp

Lisa (BlackPink) dành thời gian nghỉ ngơi ở Pháp sau lịch trình làm việc dày đặc. Theo nguồn tin từ Sohu, cô được bắt gặp hẹn hò bạn trai.

Ngày 23/1, Sohu đưa tin doanh nhân Frédéric Arnault được bắt gặp đưa Lisa đến dùng bữa tại nhà hàng Thái ở Paris (Pháp). Theo video một thành viên mạng đăng tải, cả hai tiến vào không cùng lúc và ngồi ở góc khuất để tránh gây sự chú ý.

Lisa (áo đen) bước lên xe cùng bạn trai. Ảnh: Sohu.

Nguồn tin chia sẻ bộ đôi trò chuyện với nhau thân mật, Lisa có tâm trạng tốt. Kết thúc bữa tối, họ nhanh chóng ra xe về. Lisa được nhìn thấy khoác áo da màu đen.

Thời gian qua, thành viên nhóm BlackPink thường xuyên hẹn hò bạn trai ở Paris. Đầu tháng 1, cả hai đến khu Disneyland vui chơi. Trong ảnh chụp từ phía sau, cô gái được cho là thần tượng Kpop diện áo phao trắng, đội mũ trùm kín đầu và phía trước cô là người đàn ông cao vượt trội, khá tương đồng với Arnault.

Lần khác vào cuối năm 2023, bạn trai tỷ phú cho vệ sĩ tháp tùng Lisa đến nhà hàng lẩu. Một số người hâm mộ nhận ra Lisa và xin chụp hình, khiến cô có phần ngại ngùng.

Sohu cho hay sau khi biểu diễn tại quán bar thoát y ở Pháp, mức độ nổi tiếng của Lisa tăng vọt. Do đó, người địa phương cũng quen thuộc với cái tên này.

Trong cuộc phỏng vấn với Elle cách nay không lâu, Lisa chia sẻ muốn học tiếng Pháp. Cô nói: "Trong tương lai, tôi muốn thử thách bản thân. Tôi muốn học ngôn ngữ, cụ thể là tiếng Pháp. Lý do lớn nhất tôi muốn học tiếng Pháp là vì cháu tôi không nói tiếng Thái, gần như chỉ dùng tiếng Pháp. Do đó, nếu muốn nói chuyện với cháu, tôi phải học".

Lisa và CEO Frédéric Arnault tại một sự kiện. Ảnh: Page Six.

Tuy nhiên, theo người hâm mộ, lý do không chỉ đơn giản như vậy. Họ tin rằng có thể thần tượng 9X học tiếng Pháp để hòa nhập tốt hơn với văn hóa Pháp và giao tiếp với bạn trai.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

  Từ khóa: bạn trai CEO , LISA , pháp , bạn trai , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP