Đẹp

Lisa (BlackPink) tập luyện thế nào để có vóc dáng gợi cảm 'vạn người mê'?

Người hâm mộ khó có thể rời mắt mỗi lần Lisa xuất hiện rực rỡ và quyến rũ trên sân khấu, ngoài kỹ năng ca hát và biểu diễn, vóc dáng của cô nàng chính là điểm thu hút được biệt.

Bộ tứ BlackPink đã đổ rất nhiều máu, mồ hôi và nước mắt để duy trì vóc dáng tuyệt đẹp như vậy và điều đó đã thể hiện rõ khi các cô nàng thần tượng K-pop khiến chúng ta phải ghen tị mỗi khi họ khoe thân hình cân đối và săn chắc.

Một thành viên của BlackPink luôn rèn luyện thể lực bằng các bài tập nhảy, tập luyện ngoài trời hay các bài tập gym dễ duy trì vóc dáng “vạn người mê” chính là Lisa.

Cho dù đang đi theo lịch trình được sắp xếp dày đặc như tham dự các buổi hòa nhạc và chụp hình cho các thương hiệu, sáng tác các bản nhạc mới hay tham dự các sự kiện liên tục - không có gì ngăn cản rapper người Thái Lan tập thể dục thường xuyên.

Nếu bạn tò mò muốn biết điều gì tạo nên một thân hình hấp dẫn như Lisa của BlackPink, hãy cùng tìm hiểu thói quen tập luyện của cô nhé.

Nếu bạn đang thắc mắc, vóc dáng đẹp như tạc của Lisa không phải là kết quả của những bài tập gym mệt mỏi và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, thì có thể là gì?

Thực tế, cô nàng thần tượng xinh đẹp này tuân theo một thói quen đơn giản đến mức đáng ngạc nhiên, thậm chí những người mới bắt đầu hành trình tập thể dục cũng có thể làm theo.

Từ việc tập luyện các bài tập tăng cường nhịp tim với các buổi khiêu vũ cường độ cao cho đến việc đam mê các bài tập thể dục ngoài trời giữa thiên nhiên xanh mát - Lisa tăng cường thói quen của mình bằng các bài tập đa dạng có thể thực hiện từ bất cứ đâu.

Tập khiêu vũ thường xuyên

Chúng ta đều biết các thần tượng K-pop dành hàng giờ trong phòng tập để thực hành và hoàn thiện những bước nhảy gợi cảm của mình, đặc biệt là các thành viên BlackPink, những người đã thắp sáng màn hình của chúng ta bằng những màn trình diễn vô cùng bắt mắt.

Khiêu vũ, tập các điệu nhảy là một phần không thể thiếu trong chế độ tập luyện hàng ngày của Lisa. Hoạt động này giúp vận động tất cả các cơ và chân tay của cơ thể cũng như giúp tim bơm máu linh hoạt.

Bạn có biết khi Lisa tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn, cô ấy tập nhảy kéo dài khoảng 12-15 tiếng mỗi ngày? Nữ thần tượng từng tiết lộ: “Thường thì chúng tôi học từ 12 giờ trưa đến 12 giờ đêm. Tôi thường tập luyện đến 3 hoặc 4 giờ sáng. Nó có thể khó khăn, nhưng nó đáng giá”.

Từ việc đốt cháy calo, cải thiện sức khỏe tim mạch và sự linh hoạt cho đến xây dựng sức mạnh của cơ cốt lõi - khiêu vũ là phương tiện giúp mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi hình dáng và cân nặng đều có thể tập và duy trì được vóc dáng cân đối.

Bài tập toàn diện này cũng giúp tăng cường sức khỏe tinh thần bằng việc tiết ra serotonin, một loại hormone tạo cảm giác dễ chịu, vui vẻ.

Nhiều nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng khiêu vũ giúp giảm lo lắng, tăng cường sự tự tin và cải thiện tâm lý. Các môn nhảy múa phổ biến như múa ba lê, khiêu vũ, múa bụng, hip-hop hay jazz - mỗi phong cách nhảy đều có những lợi ích riêng để tăng cường sức khỏe tổng thể của bạn.

Thực hành các bài tập Pilates

Theo Koreaboo, Pilates là một bài tập luyện khác mà Lisa rất yêu thích. Là một trong những bài tập phổ biến nhất được người nổi tiếng lựa chọn, Pilates có tác dụng kỳ diệu trong việc cải thiện sức mạnh và tính linh hoạt tổng thể cũng như giảm nguy cơ chấn thương.

Mặc dù Pilates đã được phổ biến rộng rãi như một bài tập chủ yếu dành cho phụ nữ nhưng nó vẫn mang lại lợi ích cho tất cả mọi người bất kể giới tính, tuổi tác hay vóc dáng.

Pilates là một loạt các động tác chuyển động có kiểm soát giúp điều chỉnh cấu trúc tổng thể của cơ thể và hỗ trợ các khớp. Điều đặc biệt là người tập có thể kiểm soát hoàn toàn cơ thể khi di chuyển, nhắm vào tất cả các cơ cốt lõi từ cơ bụng, cơ hông và cơ mông đến cơ lưng dưới và trên cũng như cơ đùi trong. Với Pilates, người tập có thể hoàn thành các hoạt động hàng ngày một cách dễ dàng, không bị đau đớn.

Tập luyện ngoài trời để thay đổi tâm trạng

Hãy nhìn vào kho ảnh trên Instagram của Lisa và bạn sẽ biết ngôi sao này thích việc tập thể dục ngoài trời để tăng cảm giác hưng phấn.

Cô thường thử chơi các môn thể thao dưới nước, đi bộ đường dài để ngắm cảnh hay chỉ đơn giản là bơi nhanh – Lisa luôn tìm cách khiến việc tập luyện trở nên thú vị. Mặc dù những hoạt động này có thể không đốt cháy nhiều calo nhưng chúng sẽ giúp cô nàng xoa dịu tâm trí và thư giãn sau những ồn ào hàng ngày.

Tập thể dục ngoài trời là một loại thuốc chống trầm cảm tự nhiên, tự động nâng cao tâm trạng bằng cách giải phóng endorphin và serotonin trong cơ thể.

Ngoài ra, khi tập luyện ở một địa hình ngoài trời mới và đầy thử thách, sẽ thúc đẩy cơ thể đạt được những mục tiêu mà bạn chưa từng nghĩ tới, điều này giúp tạo nên sức bền.

Tập thể dục ngoài trời trước công chúng cũng nâng cao sự tự tin và có thể thực sự mang lại hiệu quả, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi.

Và trong khi đi tập ngoài trời, hãy đảm bảo việc bôi kem chống nắng, chuẩn bị đôi giày cực kỳ thoải mái và một chai nước để bổ sung nước kịp thời khi hoạt động trong thời gian dài.

Tập quyền anh để tăng cường sự tự tin, bản lĩnh sân khấu

Thành viên BlackPink có thể trông mảnh dẻ nhưng cô không ngại tham gia các bài tập luyện cần sức mạnh như đấm bốc. Môn thể thao có tính đối kháng này là bài tập tim mạch cường độ cao giúp nâng cao tâm trạng bằng những cú đấm có tác dụng giảm căng thẳng cực mạnh.

Cô nàng cũng được giới thiệu các động tác phức tạp và các bài tập với động tác đá bằng chân để tránh những cú đấm nguy hiểm. Là một hình thức luyện tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT), quyền anh giúp cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Nó còn giúp giảm mỡ trong cơ thể, cải thiện sự cân bằng và quan trọng nhất là giảm căng thẳng.

Đó là cách tốt nhất để bạn rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin, đấu tranh tinh thần trước những tình huống và những người khiến tâm trí bối rối, bất ngờ hay lo lắng. Môn tập luyện này cũng giúp cho Lisa rèn được bản lĩnh tốt hơn khi biểu diễn trên sân khấu.

Tác giả: CTV Bảo Châu

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP