Đẹp

'Tội phạm đẹp trai nhất thế giới' bật mí cách giữ vóc dáng săn chắc vạn người mê

Người đàn ông này sở hữu vóc dáng cuốn hút, đầy nam tính làm bao người yêu thích.

Cách đây gần 10 năm về trước, Jeremy Ray Meeks từng ngồi sau song sắt vì sai lầm trong quá khứ. Hình ảnh người đàn ông có vẻ đẹp nổi bật trong bộ áo tù nhân được cảnh sát đăng tải lên Facebook đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Diện mạo nổi bật của Jeremy Ray Meeks khi ấy đã biến anh trở thành người nổi tiếng với biệt danh "tội phạm điển trai nhất thế giới". Hai năm sau, kể từ ngày được trả tự do, người đàn ông này đã ký hợp đồng làm người mẫu cho một công ty ở Los Angeles.

Kể từ đó, anh tham gia góp mặt vào các buổi trình diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn. Câu chuyện của Jeremy Ray Meeks là minh chứng cho thấy, ai cũng có những lúc mắc sai lầm, chỉ cần biết quay đầu lại thì mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp.

Jeremy sở hữu diện mạo nam tính, cuốn hút.

Hiện tại, ngoài là một người mẫu thời trang nổi tiếng, Jeremy Ray Meeks còn làm diễn viên và lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh. Điều đáng chú ý là hiện tại, Jeremy Ray Meeks vẫn sở hữu vẻ đẹp nam tính hút hồn như ngày nào, phong thái ngày càng nổi bật và quyến rũ hơn.

Để có được điều này, Jeremy đã phải luyện tập rất nhiều mới có được như ngày hôm nay. Theo chia sẻ của người đàn ông này, anh đến phòng tập 6 ngày trong tuần, sử dụng đa dạng các bài luyện tập nhóm cơ khác nhau để giúp cơ thể săn chắc và tạo đường nét nam tính hơn.

Anh thường thực hiện các bài tập chống đẩy nâng cao kết hợp với các bài tập tạ. Ngoài ra, anh cũng tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời để sức khỏe được dẻo dai hơn như bơi lội, đạp xe, đi bộ đường dài... Không chỉ chăm chỉ luyện tập mà nam người mẫu này còn thực hiện chế độ ăn uống khoa học để giữ cho cơ thể luôn săn chắc và cường tráng.

Anh rất tích cực luyện tập thể hình.

Jeremy sử dụng sản phẩm hữu cơ, nguyên chất và luôn đảm bảo nạp vào cơ thể lượng protein đầy đủ nhất. Khi cơ thể được cung cấp đủ đạm thì mới giúp xây dựng cơ bắp săn chắc và tiêu hao mỡ thừa. Bên cạnh đó, "tội phạm nguy hiểm nhất thế giới" cũng hạn chế sử dụng các đồ ăn nhanh, đồ hộp đóng sẵn. Với anh, những loại đồ ăn này không hề tốt cho sức khỏe, ảnh hưởng đến việc giữ gìn cơ bắp vạm vỡ.

Ngoài ra, anh còn sử dụng một số thực phẩm chức năng khác, có nguồn gốc thực vật để tăng cường sức khỏe, hệ tiêu hóa và chức năng miễn dịch. Rõ ràng, Jeremy luôn ý thức được việc bản thân cần xây dựng hình ảnh tích cực, khỏe khoắn để phù hợp với công việc sau những sai lầm trong quá khứ.

Người đàn ông là siêu mẫu nổi tiếng.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP