Số hóa

Hé lộ phiên bản Blush Gold tuyệt đẹp của iPhone X

Gần đây cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau hình ảnh về một mẫu iPhone X màu vàng óng rất đẹp, nhưng hiện vẫn chưa rõ khả năng cũng như thời điểm Apple chính thức giới thiệu phiên bản này.

Nguyên mẫu iPhone X màu vàng được hé lộ qua tài liệu của Apple.

Mỗi khi phát hành một sản phẩm mới, các hãng điện thoại thông minh sẽ phải chia sẻ chi tiết với Ủy ban Truyền thông Liên Bang Mỹ (FCC), và Apple cũng không phải ngoại lệ với dòng sản phẩm iPhone X của họ ra mắt hồi tháng 9/2017.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong tập tài liệu được Apple đệ trình lên FCC, người ta thấy một chiếc iPhone X có màu vàng óng, và không nằm trong số các phiên bản từng công bố. Thông tin này chỉ vừa được hé lộ cách đây ít hôm, và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh được chia sẻ nằm trong tài liệu do Apple đệ trình FCC trước khi ra mắt iPhone X vào tháng 9/2017.

Trùng hợp là cách đây không lâu, nhà thiết kế Martin Hajek cũng công bố concept iPhone X màu Blush Gold với kiểu thiết kế có nhiều điểm tương đồng.

Theo Macrumors, những bức ảnh này được chụp khoảng vài tháng trước khi Apple đệ trình lên FCC hồi tháng 7/2017. Không loại trừ khả năng công ty định cho ra mắt iPhone X với 3 màu sắc cơ bản: vàng, bạc và màu xám Space Gray; nhưng cuối cùng đã thay đổi ý định do vấn đề sản xuất.

Cũng có thể Apple đã có sẵn nguyên mẫu iPhone X màu vàng và chỉ đợi để sản xuất hàng loạt, như một phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm này. Cách đây ít hôm, Apple cũng vừa công bố bản màu đỏ dành cho bộ đôi sản phẩm iPhone 8/8 Plus như một phần của chiến dịch hợp tác cùng RED và quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu.

Thông tin trên kết hợp cùng mẫu concept iPhone X Blush Gold được soạn bởi nhà thiết kế Martin Hajek càng làm các tín đồ iPhone "đứng ngồi không yên", đồng thời tin rằng Apple sẽ sớm công bố phiên bản này.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP