Số hóa

iPhone X sắp có màu mới

Việc bổ sung màu mới cho iPhone X của Apple được cho là nhằm "khôi phục lại doanh số bán hàng" không như kỳ vọng của smartphone này.

Theo một báo cáo mới được đăng tải bởi Macotakara, Apple nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm màu sắc mới cho iPhone X, bên cạnh hai màu bạc và xám. "Với mục đích khôi phục doanh số bán hàng của iPhone X, Apple đang có kế hoạch phát hành một phiên bản màu mới", trích báo cáo.

iPhone màu blush gold được tiết lộ bởi Benjamin Geskin.

Báo cáo nhấn mạnh, doanh số bán hàng của iPhone X đã không đạt như kỳ vọng của Apple, một phần là do số lượng màu sắc "nghèo nàn", ít hơn hẳn so với các thế hệ iPhone cũ trước đây. Tuy nhiên, báo cáo lại không đề cập đến màu sắc mới là gì.

Trước đó, "trùm tin đồn" Benjamin Geskin tiết lộ rằng, Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone màu "vàng đỏ" (blush gold) nhưng không miêu tả chi tiết. Steve Hemmerstoffer, người quản lý tài khoản Twitter @OnLeaks, cũng từng cho biết công ty Cupertino (Mỹ) đang lên kế hoạch cho một phiên bản iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X (PRODUCT) RED nhưng không đề cập đến thời gian ra mắt. Bloomberg thậm chí còn đăng tải ảnh thực tế của một thiết bị được cho là phiên bản màu vàng của iPhone X.

Ảnh thực tế được cho là của iPhone X màu vàng.

Apple thường có "thói quen" bổ sung các màu mới cho sản phẩm của mình sau một thời gian ra mắt. Tuy nhiên, trước đây hãng chủ yếu ra mắt phiên bản màu mới vào các dịp đặc biệt hoặc với mục đích từ thiện, hiếm khi làm điều tương tự để thúc đẩy doanh số.

Năm ngoái, hãng đã ra mắt phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ (PRODUCT) RED, nhưng với mục đích ủng hộ chiến dịch cùng tên nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Trong quá khứ, Apple cũng từng giới thiệu phiên bản đặc biệt của iPod, Smart Covers và Smart Cases, bán đấu giá Mac Pro màu đỏ để ủng hộ (PRODUCT) RED.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: sắp có màu mới , iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP