Giải trí

Hé lộ người đàn bà 'không danh phận' bên Jimmii Nguyễn gần 2 thập kỉ

Giọng ca đình đám một thời khiến khán giả bất ngờ về những chia sẻ của mình.

Vào khoảng những năm đầu thế kỉ 21, Jimmii Nguyễn là cái tên đình đám của làng nhạc Việt khi là giọng ca được thế hệ yêu nhạc 7X, 8X đặc biệt yêu thích với các bài hát 'Tình như lá bay xa', 'Mãi mãi bên em', 'Hoa bằng lăng' hay 'Tình xưa nghĩa cũ',... Đến năm 2003, Jimmii Nguyễn thành lập ban nhạc riêng mang tên Jimmii Band và được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Tuy nhiên, sau 25 năm kể từ ngày anh sáng tác nhạc phẩm đầu tay “Mãi mãi bên em” vào năm 1993 ra đời, khán giả mới gặp lại một Jimmii Nguyễn trên sân khấu vẫn vẹn nguyên hình ảnh của người nhạc sĩ, ca sĩ năm nào, yêu âm nhạc đến cháy khát, vẫn hừng hực năng lượng đến tận cùng để là con tim cất cao tiếng hát đẹp đẽ nhất.

Và vừa đây, nhân dịp Jimmii Band gặp lại khán giả Hà Nội, Jimmii Nguyễn đã có những chia sẻ khiến người yêu nhạc bất ngờ về cuộc sống và người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời anh.

Jimmii Nguyễn và người phụ nữ đặc biệt của anh - nữ ca sĩ Ngọc Phạm.

Không ai khác, người phụ nữ vô cùng quan trọng với giọng ca 'Tình như lá bay xa' chính là ca sĩ Ngọc Phạm, người tình trong âm nhạc và luôn song hành cùng Jimmii Nguyễn trên những bước đường đời.

Nam ca sĩ 48 tuổi cho biết, cuộc đời của anh trải qua nhiều nỗi đau và sự mất mát nhưng mỗi sáng tác đều có hình bóng của người con gái mà anh đã vô cùng thương yêu, “Những bài hát tôi viết đều có câu chuyện của chính nó", Jimmii Nguyễn từng chia sẻ.

Mặc dù vậy, tuy đã gắn bó với nhau 16 năm nhưng cả hai chưa một lần “gọi nhau là vợ chồng” trước báo giới mà chỉ dành tặng hai từ “tri kỷ”.

Nói về mối quan hệ đặc biệt với Ngọc Phạm, ca sĩ Jimmii Band cho biết Ngọc Phạm là người phụ nữ tuyệt vời. Nữ ca sĩ đã chăm lo cho Jimmii Nguyễn trong suốt những năm qua. Nam ca sĩ tỏ thái độ biết ơn đối với người phụ nữ này.

Tác giả: LỘC LIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Jimmii Band , Jimmii Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP