Thể thao

Hé lộ lý do thực sự khiến HLV Wenger từ chức ở Arsenal

Theo báo giới Anh, HLV Wenger chưa muốn ra đi nhưng cuối cùng, ông buộc phải thông báo từ chức vì lý do đau lòng.

Mới đây, HLV Wenger đã quyết định nói lời chia tay với Arsenal sau 22 năm gắn bó. Quyết định bất ngờ của “Giáo sư” khiến cho cả làng túc cầu choáng váng bởi trước đó, ông từng khẳng định sẽ gắn bó với Arsenal tới khi kết thúc hợp đồng vào năm 2019.

HLV Wenger ra đi khi không còn nhận được sự ủng hộ từ ông chủ CLB

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Wenger chưa có ý định chia tay Arseanl vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, cuối cùng, ông buộc phải nói ra “điều không muốn” bởi lý do đau lòng.

Cụ thể, theo đó, HLV người Pháp cảm thấy mình không còn nhận được sự ủng hộ từ Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất của CLB. Ông chủ người Mỹ đã gây sức ép buộc “Giáo sư” phải từ chức trước khi kết thúc hợp đồng.

Tỷ phú Stan Kroenke chưa bao giờ quan tâm tới thành tích của Arsenal. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, doanh thu của Arsenal đã sụt giảm khi CLB không được tham dự Champions League. Bên cạnh đó, những CĐV Arsenal (những người sẽ mang lại nguồn thu cho CLB) lại phản ứng dữ dội với HLV Wenger. Thậm chí, ở mùa giải này, họ đã tẩy chay CLB bằng việc không tới sân Emirates trong một vài trận đấu.

Do đó, Stan Kroenke buộc phải đưa ra tính toán nghiêm túc tới tương lai. Bản thân HLV Wenger cũng hiểu được tình cảnh của CLB. Ông ra đi khi không còn nhận được sự ủng hộ từ ông chủ của đội bóng.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Wenger sẽ không giải nghệ sau khi rời Arsenal. Ông có thể đảm nhận vai trò HLV hoặc Giám đốc kỹ thuật ở 1 CLB khác.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: wenger từ chức , Arsenal , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP