Thể thao

Hậu vệ Tây Ban Nha hy vọng không gặp lại Ronaldo

Dani Carvajal muốn tránh đồng đội tại Real Madrid ít nhất cho đến trận chung kết World Cup 2018.

Dani Carvajal không thi đấu ở trận ra quân gặp Bồ Đào Nha vì chấn thương. Anh chứng kiến các đồng đội bị Ronaldo ba lần sút tung lưới. "Chúng tôi đã khốn khổ vì anh ấy nhiều rồi. Tôi hy vọng sẽ không phải đối đầu với anh ấy lần nữa, ít nhất là cho đến trận chung kết", Carvajal nói.

Carvajal và Ronaldo nhiều năm sát cánh cùng nhau tại Real. Ảnh: Reuters.

Tương lai của Ronaldo là một vấn đề được bàn tán ở Real, và Carvajal cho rằng chân sút 33 tuổi sẽ làm những điều tốt nhất cho sự nghiệp sau khi World Cup kết thúc. "Tôi không biết Cristiano có ra đi hay không, chỉ anh ấy biết điều đó mà thôi. Từ sau trận chung kết Champions League, chúng tôi không liên lạc nhiều với nhau. Anh ấy và các cộng sự biết quyết định nào cần được đưa ra", Carvajal nói. "Tôi sẽ không hỏi anh ấy về việc có ra đi hay không. Đó là quyết định của anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy ở lại nhưng nếu ra đi, chắc chắn anh ấy sẽ cân nhắc quyết định nào là tốt nhất cho bản thân", Carvajal nói tiếp.

Carvajal thừa nhận anh không có mối quan hệ thân thiết về mặt cá nhân với Ronaldo. Cả hai đơn thuần chỉ là những đồng đội tại CLB. "Anh ấy không sống ở một thế giới khác nhưng việc trong một phòng thay đồ có những nhóm chơi với nhau là điều bình thường. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho những người này so với những người khác, nhưng chúng tôi đều ổn", hậu vệ của tuyển Tây Ban Nha tiết lộ.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tây ban nha , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP