Giới trẻ

Hạn hán lời với cô gái rửa rau bằng xà phòng, dân mạng 'khuyên' dùng nước tẩy mới diệt sạch được vi khuẩn

Có lẽ nghe rau quả giờ nhiều thuốc trừ sâu nên cô gái trong clip mới dùng xà phòng rửa cho "sạch bong, sáng bóng" luôn!

Bây giờ chuyện con gái không biết nấu cơm đã xưa như tháng 6 vào hè. Thậm chí có người luộc quả trứng cũng bị cháy nồi chứ chưa kể làm những món cao siêu như… rau luộc. Thôi thì thời nay, câu nói nữ công gia chánh đã không quá đè nặng lên vai người con gái. Nhưng dù như thế nào thì biết một tý vẫn hơn nhỡ đâu không ai nấu cho mà ăn còn tự túc nấu được gói mì với trứng.

Ấy vậy mà nếu bạn xem câu chuyện cô gái rửa rau dưới đây chắc há hốc mồm 15 phút vẫn chưa hết ngạc nhiên bởi “khô lời”. Theo những gì clip ghi lại, cô bạn này dùng xà phòng để rửa rau. Đã vậy khi người khác nhìn thấy hỏi ra, cô vẫn giữ nguyên vẻ mặt bình thản kiểu: “Bạn thấy mình thông minh không? Như này thuốc trừ sâu hay vi khuẩn chết hết nhé!”.

Trong clip, cô gái thực hiện nhiệm vụ rửa rau của mình. Chuyện sẽ không có gì xảy ra khi đám bạn nhìn thấy trong chậu rau toàn bọt trắng xóa. Thấy vậy, mọi người gạ hỏi thì cô bạn hồn nhiên thừa nhận mình rửa rau bằng xà phòng.

Nghe xong tất cả những người có mặt ở đó đều ôm bụng cười đến chảy nước mắt. Một anh chàng nói vọng vào rằng rửa rau rửa bằng nước sạch với muối chứ ai lại rửa bằng xà phòng bao giờ? Thế nhưng cô gái vẫn khăng khăng khẳng định việc mình rửa rau bằng xà phòng là hoàn toàn bình thường, vì mẹ cô đã từng dạy cô như thế!

Bất lực trước biện minh “lý do to hơn lý trấu” của cô gái, nhiều người bèn yêu cầu: “Đổ đi thôi, ăn gì được nữa!”. Trước sự dứt khoát của bạn bè, cô gái trên vẫn tươi cười cho rằng bạn bè đang trêu chọc mình.

Cô gái khăng khăng khẳng định mình làm đúng theo lời… mẹ dạy. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Những cô gái đoảng được bạn bè xướng tên ầm ầm ngay dưới clip. Đặc biệt, nhiều người còn hòa theo khuyên cô gái nên dùng nước tẩy để rửa rau cho sạch bong, sáng bóng.

“Chắc bạn này xem quá nhiều quảng cáo rồi! Phải dùng nước giặt quần áo và dùng bàn chải chà chà sau đó cho vào máy giặt quay mới đúng nhé!”, tài khoản T.Đ.Q viết.

“Xem mấy phóng sự về thực phẩm bẩn nhiều quá, bạn ấy sợ nên phải dùng xà phòng đây mà! Cơ mà dùng nước tẩy mới diệt sạch vi khuẩn cho lần sử dụng đầu tiên nhé! Như vậy yên tâm không còn chút vi khuẩn”, tài khoản S.V hài hước trêu.

Hiện clip vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người dù chưa rõ thực hư clip là thật hay dàn dựng.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP