Giới trẻ

Cô gái thích làm nũng đồng ý hẹn hò với chàng miền Tây hơn 9 tuổi

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã se duyên thành công cho cặp miền Tây thật thà, tình cảm. Cả hai đồng ý kết đôi sau màn trò chuyện và tặng quà đối phương.

Tại Bạn muốn hẹn hò số 394 phát sóng tối 18/6, "ông mai bà mối" Quyền Linh - Cát Tường đã se duyên thành công cho hai cặp đến chương trình để tìm kiếm tình yêu.

Gây chú ý và tạo nhiều khoảnh khắc hài hước trong tuần này là Nguyễn Hoàng Em (33 tuổi, quê Cà Mau) và Ngô Thị Hồng Đào (24 tuổi, quê Long An). Cả hai cùng quê miền Tây, làm việc tại Sài Gòn, được đánh giá phù hợp để hẹn hò.

Trong phần giới thiệu, Hồng Đào gây ấn tượng mạnh với bạn trai khi chia sẻ quan điểm: "Yêu là nỗ lực, không ngồi chờ duyên phận". Đó cũng là lý do nữ y tá tham gia chương trình.

Cô tự nhận mình là người thẳng tính nhưng lại hay mít ướt. Cô chỉ tự khóc, không có ai dỗ dành và tự nín. Đến với Bạn muốn hẹn hò, Hồng Đào mong muốn tìm thấy nửa kia để cô được nhõng nhẽo, làm nũng mỗi khi gặp chuyện không vui.

Hồng Đào gây ấn tượng mạnh với quan niệm: Tình yêu là phải nỗ lực mà có!

Về phía "nhà trai", Hoàng Em tự nhận mình là người hoà đồng, vui vẻ, không cờ bạc, rượu chè. Đáng chú ý, chàng trai kinh doanh thiệp cưới cho biết bản thân "dễ dãi nhưng không dễ dụ".

Để khuấy động không khí, Cát Tường yêu cầu họ hát tặng nhau. Hồng Đào mở màn với ca khúc Miền tây quê tôi cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Về Hoàng Em, anh đáp trả bằng Anh ba khía thể hiện tấm lòng của người dân miền Tây. Cả hai được đánh giá hợp nhau từ giọng hát đến tính cách.

Ở phần trò chuyện, chàng trai mong muốn tìm được mẫu phụ nữ kết hợp được lối sống giữa truyền thống và hiện đại. Hoàng Em thích người biết nấu ăn, sống tâm lý, biết đối nhân xử thế.

Những yêu cầu của anh được Hồng Đào đáp ứng và tin chắc bản thân sẽ làm tốt. Để chứng minh, nữ y tá mang hình ảnh món ăn đã chuẩn bị từ trước ra mắt gia đình nhà trai khiến Hoàng Em thích thú.

Quyền Linh khiến cả trường quay cười vui vẻ khi không nhận diện được hình ảnh món ăn cô gái mang đến.

Tuy nhiên, Hồng Đào bị "ông mai" Quyền Linh làm khó, liên tục không nhận diện được món ăn khiến cô giậm chân giải thích làm cả trường quay cười liên tục.

Khi mở màn, đôi trẻ đã tặng nhau những món quà tự làm, thể hiện tấm lòng, tình cảm với đối phương. Hồng Đào một lần nữa gây ấn tượng với phần quà mang thông điệp mong bạn trai sẽ mở lối vào trái tim, cùng nhau xây dựng tình yêu đẹp.

Sau màn trò chuyện, cả hai đã đồng ý hẹn hò. MC Quyền Linh - Cát Tường hy vọng tình yêu đẹp sẽ đến với cặp miền Tây chân chất, thật thà.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: hẹn hò , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP