Pháp luật

Hai tay hai súng dọa bắn đối thủ trên phố

Rạng sáng 20/5, người dân trên phố Hàng Bè (Hà Nội) chứng kiến một nam thanh niên lăm lăm trên tay 2 vật giống như súng chĩa vào người đối diện.

Hiện trường vụ việc được lực lượng chăng dây bảo vệ tiến hành điều tra.

Vụ việc ngay sau đó đã được báo cho cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày trước cửa số 11 Hàng Bè xuất hiện một thanh niên hai tay lăm lăm 2 vật nghi như súng đứng chĩa vào một thanh niên đối diện.

Khi nam thanh niên cầm súng bóp cò nhưng súng không nổ. Cả 2 sau đó lao vào nhau đánh nhau, giằng co đến tận khu vực ngã ba Gia Ngư đầu chợ Hàng Bè.

Được biết, tại hiện trường, Công an quận Hoàn Kiếm thu giữ 2 vật nghi là súng (1 vật giống như súng quân dụng K59, vật còn lại giống súng bật lửa), đồng thời sơ cứu cho cả 2 thanh niên bị thương sau cuộc ẩu đả.

Bước đầu xác định, do mâu thuẫn cá nhân giữa Đ.N. Đ. (SN 1979; ở quận Hoàng Ma, Hà Nội) đã cầm 2 tay vật giống như 2 khẩu súng nói trên hẹn Nguyễn Xuân C. (SN 1976; ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) “nói chuyện”.

Khi anh C. vừa đi từ nhà ra khu vực phố Hàng Bè thì cả 2 lao vào đánh nhau, Đ. lập tức rút súng bắn nhưng đạn không nổ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Quang Trường

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP