Tin địa phương

PGĐ quỹ đất dọa bắn Công an xã: Mong được sửa sai...

Ông Vương cho biết, ông đã biết sai và do lần đầu tiên sai nên ông mong muốn cơ quan chức năng cho ông cơ hội sửa sai.

Liên quan đến thông tin Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện dọa bắn Công an xã, ngày 23/5, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện đang điều tra xác minh về việc Công an xã Hồng Thủy kiểm tra đất đai.

"Còn về thông tin Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh dọa bắn Công an xã Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy) chúng tôi chưa nhận được thông tin do Công an xã chưa báo cáo", đại diện Công an huyện Lệ Thủy nói.

Về việc này, trước đó, theo tường trình của ông Nguyễn Văn Duy, Phó trưởng Công an xã Hồng Thủy, sáng 20/5, khi nhận được tin báo có người khai thác cát trái phép tại khu vực thuộc địa phận xã Hồng Thủy và được sự điều động của Chủ tịch UBND xã, Ban Công an xã gồm ông Duy, 2 công an viên là Võ Văn Thanh và Lê Công Tỵ phối hợp với Ban Địa chính xã (có ông Nguyễn Công Bằng) đến hiện trường để kiểm tra tình hình.

Ông Vương nói ông sai và vì "nóng nảy nên bức xúc". Ảnh: TNO

Khi lực lượng xã Hồng Thủy đến hiện trường thì thấy ông Hoàng Văn Vương, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đang chỉ đạo xúc cát lên xe để vận chuyển đi nơi khác. Lúc ông Bằng và lực lượng công an đến hỏi về việc khai thác cát trái phép, ông Vương đã có lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng chức năng.

Bị quay phim, ông Vương lao vào giật máy quay và đòi đánh ông Tỵ nhưng được can ngăn kịp thời. Ông Vương gọi điện bảo đem dao và 2 khẩu súng trong nhà ra để bắn lực lượng xã Hồng Thủy.

Máy xúc cát được cho là trái phép tại địa phận xã Hồng Thủy. Ảnh: TNO

Điều đáng nói, sau khi ông Nguyễn Ánh Ngọc, Trưởng Công an xã Hồng Thủy và một số công an viên có mặt hỗ trợ thì ông Hoàng Văn Trãi (ở xã Gia Ninh, H.Quảng Ninh; anh trai của ông Vương) và Hoàng Thái Nguyễn (con trai ông Trãi) đòi đâm ông Ngọc và ông này rút súng bắn chỉ thiên. Sau đó ông Trãi và Nguyễn lên xe máy bỏ chạy.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, chiều 23/5, tại trụ sở Trung tâm phát triển quỹ đất của huyện Quảng Ninh, ông Vương nói, lúc đó lời qua tiếng lại, ông non nớt, nóng nảy nên có bức xúc và mong muốn có cơ hội sửa sai.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP