Thể thao

Hà Nội đang "dẫn đầu" nền bóng đá Việt Nam

Trong khi các chàng trai Thủ đô đưa Hà Nội FC băng băng về đích với vị trí vô địch lượt đi V-League 2018 thì các cô gái Hà Thành cũng không thua kém khi cán đích lượt đi Giải VĐQG nữ với vị trí đầu bảng.

Đổi tuyển nữ Hà Nội cũng đã vô địch lượt đi Giải VĐQG nữ

Chiều hôm qua (11/6), lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã chính thức kết thúc bằng trận đấu giữa chủ nhà PP Hà Nam và Sơn La.

Đây là một trận đấu được dự đoán hết sức chênh lệch và thực tế đã chứng minh điều đó khi Hà Nam chẳng gặp chút khó khăn nào để có được một thế trận vượt trội cùng gần nửa tá bàn thắng.

Sơn La đã nhập cuộc rất quyết tâm và có được những phút đầu chơi tốt. Thế nhưng sự chênh lệch về lực lượng khiến họ không duy trì được thế trận cân bằng quá lâu và nhanh chóng để đội chủ nhà giành lại quyền chủ động, tấn công và ghi bàn.

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng vùng chiêm trũng đã tạo ra được vô số những pha uy hiếp khung thành của Sơn La trước khi tuyển thủ quốc gia Vũ Thị Thúy ghi bàn mở tỷ số từ pha đá phạt góc ăn bàn trực tiếp. Cho đến khi kết thúc hiệp 1, PP Hà Nam còn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa.

Trong hiệp thi đấu thứ hai, PP Hà Nam vẫn tiếp tục là đội chơi chủ động hơn và tạo nên sức ép mạnh mẽ về phía đối phương. Không có gì bất ngờ khi họ ghi thêm tới 3 bàn để khép lại trận đấu bằng chiến thắng 5-0 đầy thuyết phục.

Tuy vậy, dù có chiến thắng đậm đà và khá ấn tượng, thế nhưng PP Hà Nam vẫn không thể chen chân vào top 3. Ở nhóm này, Hà Nội là đội chơi chuyết phục nhất kể từ đầu giải với thành tích thắng 5 và hòa 1 trận, chỉ thủng lưới có 2 bàn và ghi được tới 20 bàn để giành chức vô địch lượt đi vô cùng thuyết phục.

Ngay sau trận đấu giữa PP Hà Nam và Sơn La, đại diện BTC giải, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã trực tiếp trao thưởng cho nhà vô địch lượt đi với phần thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Ở giai đoạn lượt đi này cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Than KSVN khi kết thúc ở vị trí thứ 2. Sự thất vọng thuộc về nhà đương kim vô địch TP.HCM 1 khi họ chỉ về thứ 3 với chỉ vỏn vẹn 8 điểm. Đứng cuối bảng ở lượt đi là đội bóng nữ Sơn La khi chỉ có được đúng 1 điểm.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP