Kinh tế

GOHOS - Hành trình xây dựng lên giá trị

Với bối cảnh thị trường Bất động sản có quá nhiều các dự án “mọc lên như nấm” nhưng việc tồn tại, duy trì phát triển lại không được như mong muốn của các nhà đầu tư. Nhiều dự án khu đô thị, tòa nhà, Khách sạn hay Resort dần “chết yểu” bởi sự quản lý, vận hành lỏng lẻo, không chuyên nghiệp.

Xuất phát từ thực tế đó, Công ty CP GOHOS ra đời giống như một giải pháp toàn diện mang đến cho những nhà đầu tư, khách hàng một cái nhìn tổng thể với những hoạt động nhất quán, xuyên suốt từ khi bắt đầu Phát triển dự án, phân tích – nghiên cứu thị trường, cho đến khi đi vào quản lý khai thác vận hành.

Văn phòng làm việc của Công ty GOHOS

Được thành lập từ năm 2015 với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia cao cấp dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản, trải qua nhiều vị trí quan trọng trong các Tập đoàn lớn, GOHOS đã triển khai thành công và tự hào là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đồng bộ, trọn gói trong lĩnh vực Quản lý vận hành các dự án Bất động sản như Khu đô thị, toà nhà, Trung tâm thương mại, Khách sạn, Resort…ở trong nước và quốc tế.

Dự án Golden City Resort Cửa Lò – một trong những dự án được quản lý và vận hành bởi GOHOS

Một trong những điểm khác biệt của GOHOS so với các đơn vị quản lý vận hành khác đó chính là định hướng hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, cách thức này sẽ giúp cho việc quản lý và vận hành cũng như cân đối chi phí hiệu quả nhất. Đó là lý do mà các tòa nhà, trung tâm thương mại hay khu nghỉ dưỡng, khách sạn được quản lý bởi GOHOS luôn được cam kết lợi nhuận mức cao dành cho các chủ sở hữu.

Dự án Khách sạn tại Măng Đen – Kon Tum

Dự án trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp

Không chỉ là đơn vị uy tín trong việc vận hành, quản lý Resort, khách sạn trong nước. GOHOS cũng được đánh giá cao trong thị trường khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan. Tại đây, GOHOS vận hành rất nhiều các hệ thống khách sạn, resort như Kantary Bay, Phuket, U Jomtien Pattaya…Tất cả những khách sạn, resort được vận hành bởi GOHOS đều được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị khác.

Khách sạn Kantary Bay, Phuket, Thái Lan

U Jomtien Pattaya – 1 trong những khách sạn nổi tiếng tại Thái Lan được vận hành bởi GOHOS

Việc vận hành, quản lý Resort, khách sạn…là một lĩnh vực hết sức quan trọng, liên quan trực tiếp đến uy tín của chủ đầu tư. Mỗi 1 dự án được hoạt động theo một sắc thái khác nhau, và màu sắc ấy được tạo nên một phần bởi chính phong cách quản lý của Công ty vận hành. việc những đơn vị ký kết hợp tác với GOHOS - một đơn vị quản lý, vận hành, khai thác dự án có kinh nghiệm sẽ góp phần mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu, đồng thời tạo dựng những giá trị bền vững trong tương lai

Bất động sản là môi trường tiềm năng nhưng cũng rất khắc nghiệt, có tính cạnh tranh cao. Thị trường khó khăn cũng là cơ hội cho những nhà đầu tư sáng suốt, đơn vị phân phối tinh nhuệ, những chủ đầu tư bài bản chuyên nghiệp khẳng định năng lực và uy tín. Kiên định với phương châm, tâm huyết với dự án, chân thành với khách hàng để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị thanh khoản cao, GOHOS tự hào làm lên giá trị là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đồng bộ, trọn gói trong lĩnh vực quản lý, vận hành./

Tác giả: Thảo Duyên

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP