Kinh tế

Golden Resort – Viên ngọc sáng bên bờ biển Quảng Bình

Dọc trên đường thiên lý Bắc – Nam, có một vùng đất dù nằm trên khoảng eo đất hẹp của Việt Nam, nhưng nổi tiếng với nhiều địa danh được xem như là biểu trưng về địa lý và văn hóa của đất nước, đó là tỉnh Quảng Bình.

Vùng đất này, từ buổi đầu của lịch sử phát triển dân tộc đã ghi đậm những trang ký ức bi thương. Thế nhưng, nhìn về vẻ đẹp thì Quảng Bình đã làm nên một tiểu vùng văn hóa độc đáo, một dải nước non kỳ vĩ trên bản đồ của Việt Nam mang tên “gió lào, cát trắng”.

Vẻ đẹp của Quảng Bình lúc về đêm

Không chỉ là những dãy núi trùng điệp trong rừng Phong Nha, những hang động độc đáo hay những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, mà hương biển ở vùng đất này còn có 1 cái gì đó rất riêng, cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da...

Tận dụng những nét riêng đó, với mong muốn phát triển thêm du lịch Quảng Bình và giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty Cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort với diện tích 85.047,2m² thuộc xã Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Tổng thể Golden City Resort ở Quảng Bình

Phong cách thiết kế của resort nằm ở vị trí giao thoa giữa sự phóng khoáng từ vùng nhiệt đới Địa Trung Hải và văn hóa châu Âu thượng lưu, sang trọng, cũng vì thế mà Golden Resort sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn.

Với ý tưởng xây dựng khu “trái tim xanh” kết hợp những “con ốc biển, con sò biển”, lấy yếu tố cây xanh làm lõi trung tâm của khu vực, đóng vai trò như một “trái tim”, là linh hồn của dự án, các dải cây xanh như những “mạch máu” đưa sức sống lan tỏa vào trong toàn Resort.

Có 1 Địa Trung Hải ngay trên bờ biển Quảng Bình

Khơi nguồn ý tưởng từ những điều tinh túy nhất được góp nhặt trên thế giới, Golden Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn nhất miền Trung. Nơi đây tập trung vào các sản phẩm: Khu Bungalow ven biển, khách sạn, condotel nghỉ dưỡng, các công trình dịch vụ du lịch như nhà hàng, Bar, Coffee…

Tất cả các công trình kiến trúc được thiết kế theo hướng mở, hài hoà với cảnh quan thiên nhiên tạo nên khu nghỉ dưỡng có cấu trúc hiện đại, sang trọng được kết hợp với không gian xanh, mặt nước.

Mang hơi thở của Địa Trung Hải vào từng chi tiết

Hình thái toàn dự án được thể hiện có tính hướng tâm vào khu vực lõi trung tâm, “trái tim” của khu vực quy hoạch và trục hướng View ra biển là điểm nhấn cảnh quan chính của toàn dự án.

Với điều đặc biệt như vậy, khi đến với Golden Resort, khách hàng có thể thu vào trong tầm mắt hình ảnh bãi biển Bảo Ninh tuyệt đẹp với làn nước xanh màu ngọc bích, màu trắng của sóng vỗ và cát cháy, màu xanh lam những rặng cây và dãy núi thiên thai. Tất cả, tạo nên sự hòa hợp như 1 viên ngọc sáng ngay bên bờ biển Quảng Bình.

Kiến trúc độc đáo, thiên nhiên thơ mộng hấp dẫn

Với vị trí đắc địa, kiến trúc tinh tế cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Golden Resort chắc hẳn sẽ tạo nên sự khởi khắc cho du lịch Miền Trung.

Nguồn tin: Công ty CP Golden City

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP