Du lịch

Trải nghiệm lần đầu vào khu resort ngực trần của du khách Anh

Được hỏi liệu có muốn quay lại khu nghỉ dưỡng khỏa thân của Cancun, Mexico nữa không, vợ chồng du khách 50 tuổi gật đầu chắc chắn.

Sau khi nghe về lời giới thiệu về "nơi vui vẻ chỉ dành cho người lớn" của khu nghỉ dưỡng Temptation, Cancun, Mexico, hai vợ chồng du khách Anh Hellen Thomas đã lên đường.

Trước khi đến nơi này, Hellen có nhiều băn khoăn. Bà lo lắng liệu mình có phù hợp với chỗ này, nơi mà các du khách hội tụ trên một bãi biển và hoàn toàn không mặc quần áo. Liệu khỏa thân ở nơi này, mọi người có nhìn chằm chằm vào cơ thể của mình không hay họ sẽ lịch sự và lờ đi?

Ngoài du khách là các cặp vợ chồng, nơi đây còn chào đón các chàng trai cô gái độc thân hoặc các đôi đồng tính. Ảnh: Instagram.

Hellen cũng băn khoăn về việc liệu các cặp đôi có mặc quần áo khi ngồi ăn ở bàn ăn hay không? Liệu rằng nơi đây có phù hợp với những đôi đã ngoài 50 tuổi hay những người đang có hôn nhân hạnh phúc.

Khi đến nơi, mọi lo lắng của nữ du khách đã tan biến. Bà gặp rất nhiều người, bao gồm đàn ông và phụ nữ, với vóc dáng, tuổi tác khác nhau. Tuy nhiên, không một ai quan tâm xem bà trông thế nào trong bộ bikini hai mảnh hay đeo kính mát đắt tiền.

Không khí ở nơi đây tạo cho mọi người cảm giác thoải mái. Mỗi người đều có khoảng thời gian thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây.

Quầy bar khách sạn được đặt ngay cạnh bể bơi khổng lồ. Mọi người vừa có thể bơi lội, vừa nhâm nhi các ly cocktail được bồi bàn phục vụ tận nơi. Ảnh: Instagram.

Phòng khách sạn cũng rất rộng và sạch sẽ, nhân viên thân thiện khiến Hellen cảm giác rất thoải mái. Trên ban công phòng khách sạn là một bồn tắm nước nóng đủ chỗ cho hai người, và có tầm nhìn ra đại dương hoặc hồ bơi.

Trên bãi biển ngay cạnh khách sạn, du khách có thể ra đó nằm tắm nắng. Bể bơi và quán bar trên tầng thượng là khu vực dành riêng cho khách VIP. Đồ ăn ở đây được đánh giá là "tuyệt vời".

Vào khoảng 19h, phần lớn du khách đều kết thúc các hoạt động vui chơi để nghỉ ngơi hoặc chuẩn bị cho bữa tối. Đây cũng là thời điểm mà khách sạn mở giai điệu du dương để phục vụ du khách.

Vợ chồng Hellen rất thích đi massage trong khách sạn. Họ cũng hài lòng về cách phục vụ của nhân viên. Phần lớn nhân viên phục vụ đã làm việc ở đây lâu năm. Năm 2017, khách sạn đã đóng cửa 8 tháng để sửa chữa. Số tiền bỏ ra nâng cấp lên đến 60 triệu USD. Dù vậy, các nhân viên của khách sạn vẫn được trả lương đầy đủ trong những tháng đó, theo News.

Vào tối thứ 5 hoặc 6 hàng tuần, nơi đây sẽ tổ chức các buổi tiệc. Khách tham gia có thể mặc những món đồ mình yêu thích, từ váy áo cho đến trang phục hóa trang như thiên thần, ác quỷ hoặc không mặc gì. Và không ai quan tâm đến trang phục của bạn.

Khi được hỏi rằng liệu có quay lại đây lần nữa không, Hellen cho biết câu trả lời là "chắc chắn".

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP