Giới trẻ

Giữa ồn ào cặp đôi Song - Song ly hôn vì tiểu tam là bạn thân, dân mạng thi nhau tung lời khuyên chọn bạn để tránh 'mọc sừng'

Nếu quả thực những tin đồn xoay quanh Song Hye Kyo và Song Joong Ki là thật thì họ cũng sẽ là một trong rất nhiều cặp đôi chia tay vì người thứ 3 là bạn thân. Điều đáng tiếc là chúng ta đang nhìn thấy câu chuyện buồn này xảy ra ngày một nhiều và có thể ập tới với bất cứ ai.

Tin đồn Song Song ly hôn vì kẻ “tội đồ” mang tên bạn thân và những câu chuyện “tin bạn mất bồ” khiến nhiều người giật mình

Những ngày qua, showbiz toàn châu Á được phen chấn động trước tin đồn Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn sau khoảng 2 năm kết hôn. Nguồn tin từ phía Trung Quốc cho hay, người có lỗi chính là Song Joong Ki khi anh đã lén lút ngoại tình với chính người bạn thân thiết của Song Hye Kyo. Trên một số trang mạng, danh tính và ảnh chụp của “con giáp thứ 13” này cũng được phơi bày khiến những fan ruột của Song - Song couple cũng phải lung lay suy nghĩ.

Dân mạng rộ lên tin đồn Song - Song couple ly hôn vì kẻ thứ 3 là bạn thân của Song Hye Kyo.

Nếu quả thực tin tức này là thật thì có lẽ nó sẽ là một kết thúc buồn khiến hàng triệu người phải tiếc nuối, phẫn nộ. Một số người còn nói rằng, nếu tin đồn là thật thì họ quả thực mất đi một chút niềm tin vào tình yêu khi câu chuyện bạn thân cướp bồ giờ đây lại xảy ra với chính thần tượng của mình.

Tuy nhiên, giữa những ồn ào này, cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều chưa từng tự mình lên tiếng. Trang QQ đã có câu trả lời độc quyền từ phía công ty quản lý của Song Joong Ki, quản lý của Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn chưa dừng lại.

Một số nguồn tin cho rằng, cả 2 đã ly hôn.

Quan sát nhất cử nhất động của cả 2, thời gian gần đây fan nhận ra họ không còn đeo nhẫn cưỡi, khi cùng đi ăn cưới cũng không ngồi cạnh nhau, Song Hye Kyo đã xóa nhiều ảnh trên Instagram, bỏ theo dõi kẻ được cho là tiểu tam… Một nguồn tin còn cho hay, Song Hye Kyo từng suy nghĩ về việc ly hôn với nam tài tử và đám cưới năm đó chỉ là một sự bốc đồng của nữ thần nhan sắc.

“Phía nữ từng cân nhắc có nên chia tay hay không. Bây giờ đã chính thức ly hôn rồi”, nguồn tin cho biết.

Nhân những ngày tin đồn Song - Song chia tay nhau vì con giáp thứ 13 là bạn thân của Song Hye Kyo, câu chuyện “tin bạn mất bồ” lại một lần nữa được dân mạng đem ra bàn cãi, mổ xẻ. Nếu quả thực những tin đồn xoay quanh Song Hye Kyo và Song Joong Ki là thật thì họ cũng sẽ là một trong rất nhiều cặp đôi chia tay vì bị bạn thân cắm sừng. Điều đáng tiếc là chúng ta đang nhìn thấy câu chuyện buồn này xảy ra ngày một nhiều và có thể ập tới với bất cứ ai.

Cặp đôi có tướng phu thê nổi tiếng của châu Á lẽ nào đã tan vỡ sau 2 năm hôn nhân?

Còn nhớ cách đây 3 năm, dân mạng Việt được phen xôn xao vì bộ phim Thái “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Câu chuyện gồm 2 phần liên tiếp kể về việc bạn thân lên kế hoạch cướp bồ, lần thứ nhất rồi đến lần thứ 2. Bộ phim đã chạm đúng nỗi đau của nhiều người và đó cũng là bộ phim điển hình để nói về việc bạn thân cướp bồ.

Sau khi bộ phim phát sóng, rất nhiều câu chuyện tương tự thậm chí còn đậm tính drama hơn được kể la liệt trên các trang mạng xã hội. Rồi những vụ đánh ghen ồn ào, những cuộc tình tay 3 mà kẻ tiểu tam lại đội lốt bạn thân được phanh phui. Tuy nhiên, khi câu chuyện vẫn chỉ là trên phim ảnh hay xảy ra ở đâu đó, người ta vẫn nghĩ nó còn cách mình xa lắm. Cho đến một ngày, nó ập tới với những con người thật sống gần mình, với thần tượng mình thường ngưỡng mộ thì nhiều người mới thở dài: “Trên đời này, cái gì cũng có thể xảy ra”.

Ông Bảo - Người đã bị vợ và đối tác tin cậy phản bội.

Cách đây không lâu, một đại gia trong lĩnh vực kềm ông Trần Vĩnh Bảo từng tiết lộ câu chuyện hôn nhân đầy cay đắng của mình. Năm 2006, khi công ty của ông Bảo đang phát triển rực rỡ, ông quyết định bán 30% cổ phần cho một nhà đầu tư Singapore, còn mình giữ lại 70% và sau này chia thêm cho vợ 35% để rồi bi kịch bắt đầu xảy đến.

Vì nhà đầu tư nói tiếng Anh, ông Bảo không hiểu nên đã để vợ đứng ra giao dịch. Nào ngờ 2 người nảy sinh tình cảm, phản bội ông và kết cục khiến ông Bảo mất cả vợ lẫn công ty.

Quá yêu và tin tưởng vào người khác có phải là nguyên nhân dẫn đến những kết cục cay đắng. Sau khi câu chuyện của cặp đôi Song - Song và vị đại gia Trần Vĩnh Bảo gây ồn ào trên mặt báo, người ta lại băn khoăn một vấn đề khác, đó là, trong tình yêu, làm thế nào để tránh khỏi những cái sừng được xây nên bởi người mình thương yêu nhất và bạn thân, hoặc đối tác mà mình tin tưởng nhất.

“Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bản thân”

Phía dưới phần bình luận về các bài viết liên quan đến tin đồn cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn hay câu chuyện buồn của đại gia Trần Vĩnh Bảo, dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận đáng suy ngẫm.

“Cuộc sống này vốn không hề đơn giản là tôi đối tốt với anh thì anh cũng có nghĩa vụ phải tốt với tôi. Nói thật, càng thân thiết thì càng phải cảnh giác. Người ta bảo rồi, trên đời này chỉ có 1 điều chắc chắn là không có gì chắc chắn cả, tình huống nào cũng có thể diễn ra. Bạn là bạn, bồ là bồ không thể để họ có mối liên hệ gì với nhau được”, bạn H.H chia sẻ.

Câu chuyện trong phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” từng một thời gây bão mạng.

“Người yêu được ở gần mình, bạn thân cũng thế. Nhưng bạn thân vĩnh viễn không được ở gần người yêu. Có câu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, đã thế còn cháy rất to, đến lúc đó thì ai dập hay người bị bỏng là mình”, bạn T.H viết.

“Lâu rồi mình có đọc bài những kiểu bạn bạn nên tránh xa. Theo đó mấy người thích đổ lỗi, tham lam, không trung thành, hay nói dối, hay than thở, suy nghĩ tiêu cực thường không đáng tin. Nên chọn người lạc quan, có điều kiện tài chính tốt, tính tình vui vẻ, không than thở, không đổ lỗi và có tính biết ơn mà chơi ấy. Chơi với loại người không ra gì sớm muộn có ngày nó cho mình mọc sừng”, một ý kiến khác nêu.

Để bạn thân ở gần bồ rồi cuối cùng phải nhận kết cục cay đắng: Mất cả bạn lẫn bồ.

“Nói chung là đừng nên chuyện gì cũng kể hết với bạn thân. Có câu tin bạn thì mất bồ. Mình từng chứng kiến bạn mình nè, chuyện gì cũng kể với bạn, giận nhau nó cổ xúy cho chia tay, chê bai thằng kia không ra gì. Nào ngờ chia tay được 2 tuần bạn mình thấy người yêu cũ công khai yêu bạn thân. Cay đắng không. Thế nên tình yêu nhưng phải tỉnh táo nhé”, bạn H.A bình luận.

“Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Nếu mình không cả tin thì làm sao mất cả bạn lẫn bồ. Trước khi đổ lỗi rằng anh ta phụ bạc, bạn thân độc ác thì cũng nên xem bản thân. Sự thật này hơi phũ nhưng đúng là như thế, cho dù biết người ngoại tình là kẻ cõ lỗi nhưng người bị phản bội cũng nên rút kinh nghiệm”, một ý kiến khác chia sẻ.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP