Giới trẻ

Thầy thực tập điển trai bị dân mạng truy tìm sau bức ảnh chụp lén

Bức ảnh chụp nam giáo viên thực tập trong giờ Địa lý ở An Giang hiện thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, bức ảnh chụp lén thầy giáo thực tập trường Phổ thông Thực hành Sư phạm An Giang (Long Xuyên) được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận về nhiều bình luận khen ngợi. Thông tin về "thầy giáo hot boy" cũng nhanh chóng được truy tìm.

giáo viên

Gương mặt điển trai, thư sinh cùng "góc nghiêng thần thánh" của thầy thực tập được nhiều người khen ngợi. Ảnh: Gia Nghi.


Gia Nghi - học sinh lớp 11 của trường, cũng là người chụp bức ảnh trên - cho Zing.vn biết đây là giáo viên thực tập tại trường. Nam chính trong ảnh có tên Lê Thanh Tân, sinh viên năm cuối Đại học An Giang.

"Thầy hòa đồng lắm. Đây là tiết dạy đầu tiên tại lớp nhưng mình thấy thầy hiền và giảng bài rất kỹ", Gia Nghi nhận xét về người thầy mới.

Dưới bài đăng, không ít dân mạng cũng dành lời khen cho vẻ ngoài thư sinh cùng "góc nghiêng thần thánh" của nam giáo viên thực tập.

Trần Huyền Diệu cho hay: "May trường mình không có thầy giáo 'cực phẩm' thế này, chứ có sao mà học cho nổi".

Khi biết hình ảnh của mình được chia sẻ nhiều trên mạng, Thanh Tân khá bất ngờ. Là cựu học sinh của trường nên việc quay trở lại thực tập tại đây mang đến cho 9X cảm giác thân thuộc và đỡ bỡ ngỡ, lo lắng hơn.

Anh chia sẻ với Zing.vn về những ngày đầu đứng lớp giảng dạy: "Đây là tiết dạy thứ hai của tôi trong đợt thực tập, lại dạy lớp 11 nên tôi khá áp lực và run. Nhiều lúc tôi không biết đã nói những gì trong lớp luôn".

giáo viên

giáo viên

Không phải là "soái ca cool ngầu", Thanh Tân khá giản dị ở những khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Lê Thanh Tân.


Thanh Tân tự thấy bản thân còn có nhiều hạn chế về kiến thức, cần trau dồi để sau này có thể giảng dạy tốt hơn.

Trước nhiều nhận xét cho rằng nghề sư phạm rất vất vả, nhất là sinh viên mới ra trường khó tìm được công việc đúng ngành nghề, Tân cũng có dự định cho riêng mình.

Anh chàng cho hay sẽ học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp để có thêm kiến thức cũng như cơ hội đứng vững trong nghề. Nhưng trước mắt, chuyện 9X quan tâm nhất là hoàn thành chương trình học tại trường, cũng như hy vọng có kỳ thực tập thành công.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP