Giải trí

Fan BTS nổi điên vì nghi ngờ Jimin bị đàn em Momoland ngó lơ

Cộng đồng A.R.M.Y (fan BTS) đã nổi giận khi mạng xã hội phát tán đoạn video thành viên Jimin bị 9 cô gái nhóm Momoland ngó lơ.

Tại gala trao giải MBC Plus X Genie Music Award (MGA 2018), nhóm nhạc Momoland được vinh danh giải nghệ sĩ nữ có vũ đạo hay nhất ở ca khúc BBoom BBoom.

Một đoạn clip ngắn đã ghi lại cảnh thành viên Jimin (BTS) cúi đầu chào từng cô gái Momoland bước lên sân khấu nhận giải. Mặc dù vậy, ngoại trừ Nancy cúi đầu chào lại đàn anh, các thành viên còn lại đều ngó lơ hành động đẹp của Jimin. Vì điều đó, rất nhiều A.R.M.Y thể hiện sự phẫn nộ trên mạng xã hội.

Tài khoản Park Chimminy viết: “Có lẽ Momoland đã quá sung sướng vì giải thưởng mà quên mất Jimin đang cúi đầu chào mình? Đó là sự thiếu tôn trọng bậc đàn anh”.

Momoland tại lễ trao giải MGA 2018.

Một A.R.M.Y có tên Always With Jimin bức xúc: “Jimin là tiền bối, nhưng đã rất tôn trọng các cô gái. Tuy vậy, cách mà Momoland đáp lại là hành động vô lễ. Cái cúi đầu chào lại đàn anh khó khăn đến thế sao?”.

Thêm một lần nữa, nhóm nhạc thần tượng nhà Double Kick dính vào rắc rối thiếu tôn trọng bậc đàn anh, đàn chị tại Kpop. Vào ngày 7/7/2018, hai nữ thần tượng Nancy và JooE bị chỉ trích dữ dội vì hành động lườm nguýt đàn chị Black Pink trên sân khấu Music Bank.

Cô gái duy nhất đáp lễ Jimin – Nancy – là người bị cộng đồng fan Super Junior (Suju) chỉ trích dữ dội hồi tháng 8/2018. Khi đó, Momoland là khách mời trong chương trình Super TV của Suju.

Trong tiết mục khoe tài lẻ, Nancy giật mình vì bị các thành viên Suju quây quanh. Khi được Heechul (Suju) kéo tay dẫn ra sân khấu, Nancy có hành động đập tay vào tiền bối. Ngay lập tức, Nancy nhận cơn mưa “gạch, đá” từ các fan của Suju.

Đã hơn một lần Momoland bị tố hành xử thiếu tôn trọng bậc tiền bối.

Tài khoản Holypimm chỉ trích 9 cô gái: “Momoland không thật sự nổi bật tại Kpop, nhưng cách hành xử của các thành viên không thể chấp nhận được. Các nhóm nhạc hàng đầu Kpop là BTS và Twice đứng hai bên, nhưng Momoland lướt qua như thể mình đã là bậc tiền bối”.

Trong lễ trao giải MGA 2018, 7 chàng trai nhà Big Hit là chủ nhân của 5 giải thưởng quan trọng. Đó là ngày đáng nhớ với BTS khi các nam thần lần đầu có cơ hội song ca cùng nam ca sĩ nổi tiếng Charlie Puth.

Tác giả: Hương Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Momoland , Jimin , Fan BTS

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP