Giới trẻ

Dùng ổ khóa niêm phong 'cậu nhỏ' để chứng minh tình yêu với bạn gái, thanh niên phải nhập viện cấp cứu

Để chứng minh cho bạn gái thấy anh yêu cô và chung thủy đến mức nào, nam thanh niên này đã dùng ổ khóa, khóa bộ phận sinh dục của mình lại nhưng chỉ sau 2 ngày anh phải tới bệnh viện cầu cứu bác sĩ.

Nhiều người nói rằng, khi yêu có mấy ai bình thường. Quả thật, không ít người có những hành động điên rồ khi yêu, chẳng hạn như nam thanh niên Thái Lan này đã tự khóa bộ phận sinh dục của mình lại chỉ để chứng minh tình yêu của anh ta với bạn gái.

Tờ Sanook đưa tin, vào lúc 11h trưa 14/12, quỹ tài trợ Ruamkatanyu ở Phayathai (Thái Lan) nhận được tin cầu cứu của một người phụ nữ nói rằng con trai cô đã tự gắn ổ khóa vào “cậu nhỏ” của mình. Sau khi nhận được tin, các tình nguyện viên của quỹ tài trợ nhanh chóng tới nơi để giúp đỡ nam thanh niên.

Họ nhận thấy “cậu nhỏ” của nam thanh niên lúc này đã sưng tấy do bị “khóa”. Theo người mẹ, nam thanh niên này đã khóa bộ phận sinh dục của mình được 48 giờ.

Nam thanh niên khóa 'cậu nhỏ' để chứng minh tình yêu với bạn gái.

Có vẻ như bạn gái của nam thanh niên đã ghé qua nhà 2 ngày trước đó. Sau khi đôi trẻ trò chuyện một lúc, nam thanh niên đã nảy ra một ý tưởng “tuyệt vời” để chứng minh lòng chung thủy của mình bằng cách khóa “cậu nhỏ” lại. Thật không may, nó đã gây ra hậu quả tồi tệ.

Người mẹ đi ngang qua phòng con trai, nghe thấy tiếng anh khóc trong phòng nên vào kiểm tra rồi mới biết chuyện gì đã xảy ra. Người mẹ cũng cho biết, nam thanh niên đã cảm thấy khó chịu ngay sau khi “khóa” bộ phận sinh dục lại nên muốn tháo ra, nhưng cố thế nào cũng không được.

Ổ khóa nam thanh niên dùng để khóa bộ phận sinh dục của mình.

Thấy “vùng kín” của con sưng tấy, người mẹ đành phải gọi cứu hộ. Phải vất vả lắm các tình nguyện viên mới tháo được ổ khóa ra khỏi “cậu nhỏ” của nam thanh niên. Sau đó, anh được đưa tới bệnh viện để điều trị.

May mắn thay, tình trạng của nam thanh niên hiện đã ổn định.

Vào hồi tháng 7, một người đàn ông 38 tuổi ở Thái Lan cũng đeo ổ khóa vào “vùng kín” để “tự sướng”, nhưng không may làm mất chìa khóa. Sau đó, anh cố gắng tháo ổ khóa ra nhưng không thành công, nên anh cũng mặc kệ, đeo ổ khóa đó suốt 2 tuần.

Người đàn ông bị biến dạng "cậu nhỏ" vĩnh viễn vì dùng ổ khóa khóa bộ phận sinh dục.

Kết quả, người đàn ông này phải nhập viện khi cơn đau trở nên tồi tệ hơn do bị nhiễm trùng “vùng kín”. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã mất gần một tiếng để dùng máy cắt ổ khóa, nhưng vì vết thương quá nặng và lâu nên dương vật của người đàn ông đã bị biến dạng vĩnh viễn.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP