Tin địa phương

Du khách Tây Ban Nha viết thư cảm ơn Công an khi giúp tìm lại được tài sản

Trong quá trình tham quan ở khu vực Phong Nha Kẻ Bàng, Quảng Bình, ông Cris và bà Maria (hai du khách người Tây Ban Nha) đã sơ ý đánh rơi đồ. Công an thị trấn Phong Nha, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã tìm thấy và trao trả lại cho du khách.

Ngày 1/4, ông Cris và bà Maria (hai du khách đến từ Tây Ban Nha) đã viết thư gửi đến Công an thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, Quảng Bình để cảm ơn lực lượng Công an, khi cán bộ, chiến sĩ Công an thị trấn Phong Nha đã tìm được vật dụng hai người này sơ ý đánh rơi trao trả lại cho họ.

Ông bà Cris và Maria vui mừng khi nhận lại được tài sản họ đánh rơi khi tham quan ở khu vực Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha Kẻ Bàng.

Trước đó, vào ngày 30/3, trong quá trình di chuyển tham quan du lịch ở khu vực Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, ông Cris và bà Maria đã sơ ý đánh rơi đồ, trong đó có 10 triệu đồng tiền mặt và một số vật dụng cá nhân trên địa bàn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Phong Nha, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã phối hợp Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng tiến hành xác minh, rà soát các điểm đến của hai du khách. Đến 19h cùng ngày đã tìm thấy và trao trả lại nguyên vẹn tài sản cho hai du khách trên.

Thư cảm ơn ông bà Cris và Maria viết gửi Công an thị trấn Phong Nha, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Nhận lại tài sản không may đánh rơi, ông Cris và bà Maria hết sức cảm kích, viết thư cảm ơn đến với lực lượng Công an và lực lượng chức năng ở Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, đồng thời đưa câu chuyện lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự trận trọng và quý mến đến việc làm trách nhiệm, hiếu khách của lực lượng Công an, cơ quan chức năng ở Quảng Bình.

Trong thư, ông bà Cris và bà Maria viết: “Chúng tôi không thể nào diễn ra được cảm xúc về cách Công an thị trấn Phong Nha đã giúp hai chúng tôi tìm ra được số tiền và vật dụng cá nhân của mình”.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP