Pháp luật

Đột kích quán bar, phát hiện "kho" vũ khí khủng, dân chơi vứt ma túy để phi tang

Khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra, nhiều dân chơi tháo chạy, vứt bỏ các loại ma túy xuống sàn để phi tang. Công an cũng phát hiện "kho" hung khí nguy hiểm và công cụ hỗ trợ như: Dao tự chế, ống túyp sắt, roi điện và áo giáp… dưới hàng ghế chờ trước cửa ra vào.

Ngày 28/5, báo Dân Trí đưa tin, Công an tỉnh Kiên Giang vừa bất ngờ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính tại quán bar Zen Lounge & Club, phường Vĩnh Lạc (TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) và phát hiện nhiều sai phạm.

Cũng theo Dân Trí, tại thời điểm kiểm tra, mặc dù bước sang ngày mới, trong bar Zen Lounge & Club vẫn có gần 150 người đang vui chơi giải trí, trong âm thanh náo động.

Đột kích quán bar, phát hiện "kho" vũ khí khủng, dân chơi vứt ma túy để phi tang. (Ảnh: Báo Công An Nhân Dân).

Tiến hành kiểm tra hành chính từng người, lực lượng công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người một số đối tượng. Đáng chú ý, khi phát hiện lực lượng chức năng, nhiều "dân chơi" đã vứt ma túy xuống sàn nhà để phi tang.

Ngoài ra, công an cũng phát hiện ma túy được cất giấu trong các tủ của nhân viên. Cùng thông tin về vụ việc, báo Công An Nhân Dân ghi nhận, quá trình kiểm tra, công an phát hiện nhiều hung khí nguy hiểm và công cụ hỗ trợ như: Dao tự chế, ống tuýp sắt, roi điện và áo giáp… dưới hàng ghế chờ trước cửa ra vào.

Lực lượng chức năng phát hiện kho vũ khí "khủng" dưới hàng ghế chờ trước cửa ra vào. (Ảnh: Báo Dân Trí).

Công an đã đưa 150 người về xét nghiệm và xác định có trên 30 người dương tính với chất ma túy. Đồng thời, công an cũng bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trái phép chất ma túy.

Theo Dân Trí, sau khi kiểm tra quán bar Zen Lounge Club, cơ quan chức năng lập biên bản về nhiều lỗi vi phạm hành chính như: Hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh…

Tác giả: Hà Nguyễn (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP