Pháp luật

Đột kích quán karaoke, phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma túy

Trinh sát đột kích 2 quán karaoke lúc rạng sáng tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, giữ 22 người để làm rõ hành vi sử dụng ma túy trái phép.

Công an TP Biên Hòa ngày 18-3 đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý nhóm 22 người liên quan đến việc sử dụng ma túy trong các quán karaoke.

Các thanh niên bị giữ để kiểm tra ma túy, trong đó có nhiều nữ

Khoảng 5 giờ cùng ngày, khi công an bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Kim Tiền (129C, đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) thì phát hiện có 7 khách tụ tập trong một phòng hát đang có biểu hiện sử dụng ma túy.

Cùng thời điểm, tổ trinh sát khác ập vào kiểm tra quán karaoke Hoàng Tân Hòa (128 đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) và phát hiện tại hai phòng hát có 12 khách có dấu hiệu sử dụng ma túy trái phép.

Tình trạng sử dụng ma túy ở các quán bar, karaoke tại Biên Hòa liên tục được phát hiện thời gian gần đây

Tất cả 22 người ở hai quán, trong đó có 3 nhân viên bị đưa về đồn công an làm việc. Bước đầu xác định 19 người dương tính với ma túy. Một số tang vật cũng đã bị giữ. Các đối tượng này chơi ở các quán bar, đến lúc gần sáng các quán bar đóng cửa thì tìm đến quán karaoke sử dụng ma túy.

Trước Tết, Công an Biên Hòa cũng đã tổ chức nhiều đợt kiểm tra các quán bar, karaoke, mỗi lần đều phát hiện có khi đến cả hàng trăm người dương tính với ma túy.

Tác giả: X.Hoàng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP