Thể thao

Đội phó Mai Tiến Thành bị Thanh Hóa phạt nặng vì thiếu kiềm chế

Với hành vi thiếu kiềm chế với các CĐV sau trận hòa 1-1 trước XSKT Cần Thơ, đội phó Mai Tiến Thành đã bị ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa phạt nặng.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà ở vòng 6 V.League 2018, dù tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng các chân sút của Thanh Hóa đã phung phí những cơ hội tạo ra. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng xứ Thanh chỉ giành được trận hòa 1-1 trước đối thủ. Đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Thanh Hóa trên mọi đấu trường kể từ khi HLV Mihail chấm dứt hợp đồng với CLB và trợ lí Hoàng Thanh Tùng lên thay. Những kết quả vằ qua khiến người hâm mộ của Thanh Hóa không hài lòng.

Đội phó Mai Tiến Thành bị phạt nặng

Theo đó, sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ kết thúc, một số khán giả có mặt trên sân đã có những chỉ trích nhắm vào đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng. Trước những lời chỉ trích của các CĐV, đội phó Mai Tiến Thành, dù có kinh nghiệm dày dặn nhưng đã không kiềm chế được bản thân và có những lời lẽ và thái độ chưa đúng mực với người hâm mộ.

Sau khi xem xét kĩ tình huống, BLĐ CLB Thanh Hóa quyết định sẽ miễn nhiệm vị trí đội phó của Mai Tiến Thành. Đồng thời cầu thủ này còn bị treo giò 3 trận đấu và phạt tiền mặt vì hành vì thiếu kiềm chế nêu trên.

Ngoài án kỷ luật nội bộ nặng với đội phó Mai Tiến Thành, CLB Thanh Hóa cũng đã thi hành thiết quân luật, yêu cầu toàn bộ các cầu thủ cần phải chấn chỉnh thái độ, tinh thần thi đấu cũng như nghiêm túc tập luyện với cường độ cao để đạt kết quả tốt trong các trận đấu tiếp theo. Sau 6 vòng đấu, Thanh Hóa đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 8 điểm giành được. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh khó có thể bảo vệ thành công vị trí này sau khi vòng 6 kết thúc.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP