Giới trẻ

Đôi nam nữ rủ nhau vào nhà nghỉ rồi quỵt tiền, bị chủ phát hiện liền vung rao rượt đuổi

Một đôi nam nữ sau khi vào nhà nghỉ đã quỵt tiền không chịu trả, khi chủ nhà đòi thì dẫn đến mâu thuẫn. Lúc này, nam thanh niên chạy vào nhà dân lấy được con dao rượt đuổi chủ nhà.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ bị trói tay vào một cột sắt tại ngã ba Vĩnh Hảo, thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang gây xôn xao dư luận. Kèm hình ảnh là nội dung: “Tại ngã ba Vĩnh Hảo có một đôi nam nữ ăn cắp xong chém chủ nhà, nam chạy được, nữ bị bắt”.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Thông tin được đăng tải vào chiều 10/7 đã gây bức xúc dư luận bởi thông tin trên cho thấy tính manh động, liều lĩnh của đôi vợ chồng được đăng tải trên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 11/7, một lãnh đạo công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết, sự việc không như mạng xã hội đăng tải.

Qua xác định thông tin đôi nam nữ vào nhà nghỉ xong quỵt tiền, nam thanh niên đi cùng cô gái này còn cầm dao rượt đuổi khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đơn vị đã trực tiếp xuống tới hiện trường thì người dân đã đuổi những người này đi rồi nên không xác định được đôi nam nữ này ở đâu.

Vị lãnh đạo công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết thêm, đôi nam nữ vào nhà nghỉ sau đó quỵt tiền không trả. Chủ nhà nghỉ đòi tiền nên dẫn tới mâu thuẫn.

“Đôi nam nữ nói trên vùng vằng đánh cả bà chủ sau đó bỏ chạy. Ông chủ đuổi theo, nam thanh niên bỏ chạy vào nhà dân lấy được con dao đối phó lại sự rượt đuổi của chủ nhà nghỉ. Trong lúc khua dao, thanh niên này đã bị đứt tay“, vị lãnh đạo này nói.

Do quá bức xúc nhiều người đã trói cô gái đi cùng lại. Tuy nhiên, khi chính quyền địa phương xuống thì họ đã đuổi đôi nam nữ này đi.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP