Video

Đoàn xe ô tô con bất ngờ dừng đỗ trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Lãnh đạo ban Quản lý đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, trong đoàn xe còn có cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Tuy nhiên, khi thấy cơ quan chức năng tới họ đã vội vàng lên xe di chuyển.



Ngày (7/6), xuất hiện một đoàn xe ô tô con khoảng hơn 20 chiếc nối đuôi nhau đang đi trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng bất ngờ dừng lại chụp ảnh tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông khiến cho các phương tiện đi chuyển khó khăn.

Thông tin về sự việc này, ông Ngô Xuân Tú, Phó Giám đốc ban Quản lý đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết: “Sự việc xảy ra vào vào lúc 9h44' hôm nay, toàn bộ hình ảnh đã được camera giám sát ghi lại. Đây là một đoàn xe đám cưới dừng ngay trên đường cao tốc để chụp ảnh, ghi hình. Đoàn xe cô dâu chú rể đã dừng lại để chụp ảnh trên cao tốc hơn 15 phút”.

Đoàn xe dừng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Ông Tú cho hay, ngay khi phát hiện sự việc, đơn vị đã điện báo với cán bộ trên tuyến cùng với thanh tra của tổng cục Đường bộ Việt Nam để tiếp cận. Trong đoàn xe còn có cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Tuy nhiên, khi thấy cơ quan chức năng tới họ đã vội vàng lên xe di chuyển.

Trước những hình ảnh trên, ông Tú cho rằng, việc dừng đỗ xe trên cao tốc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, có thể gây tai nạn giao thông nghiêm trọng cho đoàn xe này và các phương tiện lưu thông trên tuyến. Địa điểm đoàn xe đám cưới dừng nằm trên Km40 hướng Hà Nội - Hải Phòng, thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Ban Quản lý khuyến cáo, các phương tiên lưu thông trên cao tốc tuyệt đối không nên dừng đỗ sai quy định như vậy. Hiện tại, ban Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển số liệu sang cục Cảnh sát giao thông để xử phạt nguội.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP