Giải trí

Diễn viên Hồng Diễm lần đầu tiết lộ về những lời gạ gẫm của đại gia

Nữ diễn viên Cả một đời ân oán - Hồng Diễm lần đầu thẳng thắn khi nói về những lời gạ gẫm của đại gia dành cho mình.

Phim Cả một đời ân oán phần 2 bắt đầu ở thời điểm 20 năm sau với những câu chuyện, mối quan hệ đan xen giữa các thế hệ nhà họ Vũ. Những ân oán của thế hệ trước ở Vũ Gia đã khiến lớp con cháu của họ rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu.

Phần 2 của phim này hé lộ với khán giả những cảnh phim vừa lãng mạn vừa kịch tính với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ: Anh Tuấn, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hạ Anh...

Hồng Đăng và Hồng Diễm được chú ý khi vào vai trong phim Cả một đời ân oán phần 1 và 2.

Nếu như ở phần 1, thế hệ của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) - bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) - bà Mai (NS Minh Phương), Đăng (Mạnh Trường) - Dung (Hồng Diễm) - Phong (Hồng Đăng) - Diệu (Lan Phương) đều vướng vào chuyện tình tay ba thì ở phần 2, thế hệ con cháu của họ cũng không thoát khỏi "kịch bản" này...

Nữ diễn viên xinh đẹp Hồng Diễm.

Tại cuộc họp báo phim Cả một đời ân oán phần 2 mới đây, diễn viên Hồng Diễm cũng có mặt. Khi được hỏi, ở phần 1 phim này, nhân vật Dung (Hồng Diễm) đảm nhận được đánh giá là khá mờ nhạt, liệu phần 2 có được đạo diễn tạo thêm nhiều đất diễn hay không?

Hồng Diễm chia sẻ: “Tôi cũng nghe nhiều người thắc mắc là vì sao vai Dung do tôi đảm vai trong phim lại hiền lành và cam chịu như thế, không có gần với thực tế ngoài đời cho lắm. Tính cách của Dung không phù hợp với những nàng dâu bây giờ vì các nàng dâu bây giờ sống hiện đại hơn. Nhưng thực ra tuyến nhân vật quy định thế chứ không phải tôi cố ý tạo hình nhân vật như vậy...".

Hồng Diễm cho biết, cô từng nhận được lời mời đi ăn uống, nhưng cô đã từ chối.

Trước câu hỏi: Thời gian gần đây nhiều sao Việt có tiết lộ họ thường nhận được nhiều lời gạ gẫm khiếm nhã sau khi thành người nổi tiếng. Là một người mẫu hoạt động giải trí nhiều năm nên Hồng Diễm có bao giờ gặp chuyện này không?

Hồng Diễm tâm sự: “Đương nhiên là tôi cũng có gặp một số tình huống kiểu như có người nhờ người quen ngỏ lời mời tôi đi ăn đi uống nhưng những vụ như thế không bao giờ tôi tham gia. Trước đây tôi đã từng hoạt động trong nghề người mẫu và tham gia nghệ thuật cũng đã 7 năm rồi nên tôi hiểu phía sau lời mời đó là như thế nào.

Dù sao mình cũng đã có gia đình nên cố tránh tối đa những lời mời của người lạ. Có thể lúc trẻ tôi sẽ không đến mức như thế vì mình vẫn cần những mối quan hệ trong công việc nhưng khi đã có gia đình rồi buộc phải khép mình lại thôi".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hồng Diễm , đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP