Giải trí

Diễn viên Lương Vy Hảo nói về tin đồn từng hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương

Lương Vy Hảo được biết đến nhiều hơn sau chương trình Lựa chọn của trái tim trên VTV3. Lần đầu tiên, chị cũng nói về tin đồn từng hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương.

Vừa lên sóng số đầu tiên, gameshow hẹn hò kinh dị mua bản quyền từ Anh trên VTV3 có tên gọi Lựa chọn của trái tim đã gây chú ý bởi những câu chuyện hẹn hò theo cách kỳ lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Tất cả các nhân vật đều được hóa trang kín toàn bộ gương mặt nên việc lựa chọn hèn hò hoặc từ chối hoàn toàn chỉ có thể dựa vào tính cách của nhau.

Lương Vy Hảo với mặt nạ mẹ Đốp trong chương trình Lựa chọn của trái tim trên VTV3.

Và đúng như dự đoán của khán giả, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xuất hiện. Ngay trong tập đầu tiên, Lương Vy Hảo với mặt nạ hóa trang mẹ Đốp đã bị anh chàng diễn viên điển trai Luân Nguyễn trong diện mạo Từ Hải từ chối ngay sau cuộc gặp đầu tiên. Tuy nhiên, khi gỡ bỏ lớp hóa trang, khán giả đã sửng sốt với vẻ đẹp quyến rũ chết người của Lương Vy Hảo còn Luân Nguyễn thì tiếc hùi hụi vì anh đã không chọn cô gái này.

Theo đó, Lương Vy Hảo sinh năm 1996, cô là người Phú Thọ, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô vào TP.HCM để học khoa Diễn viên Điện ảnh, trường đại học sân khấu TP.HCM. Cô từng tham gia nhiều phim ngắn và phim truyền hình như: Làng ế vợ và Tết này đi đâu, Ba đâu có khóc, Mình ơi, đừng bỏ anh… cùng một số phim điện ảnh như: Khó quên được anh, Hoán đổi, Chí Phèo ngoại truyện, Vú em tập sự, phim sicom: Học đường ma, Hãy nói yêu em... Ngoài ra, diễn viên trẻ này còn làm MC ở một số sự kiện giải trí ở TP.HCM.

Diễn viên trẻ Lương Vy Hảo có nhan sắc xinh đẹp, hiện đại.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về lý do tham gia gameshow hẹn hò trên VTV, diễn viên Lương Vy Hảo cho hay: “Tôi là một người ưa các hoạt động ngoại khoá nên khi được nghe về việc có chương trình hẹn hò trên VTV, tôi thấy rất thú vị. Nhất là việc hẹn hò nhau qua một lớp mặt nạ, người chơi phải cảm nhận nhau bằng tình cảm, tính cách của mình. Hơn nữa, đây là chương trình không đánh giá con người qua ngoại hình bên ngoài và tôi thích ý nghĩa của chương trình này nên đã tham gia”.

Lương Vy Hảo từng tham gia một số phim truyền hình và phim sitcom.

Khi được hỏi: Chị có tin vào tình yêu công nghệ không, như việc tham gia vào một gameshow hẹn hò trên VTV? Cô gái sinh năm 1996 này chia sẻ: “Tôi tin chứ, vì khi yêu là yêu bằng cảm xúc thật rồi. Có điều là sau khi có tình cảm với nhau rồi, hai người đối diện với nhau ra sao thôi. Dù là việc hẹn hò trên gameshow nhưng đây cũng là tình yêu đáng tin nếu hai người chân thành với nhau.

Khi bị Luân Nguyễn từ chối hẹn hò, tôi buồn lắm, vì khi tham gia chương trình tôi và anh ấy có nói chuyện và cảm thấy khá ổn, có lẽ phải hợp đến 80%, nhưng có lẽ phía anh Luân Nguyễn thấy nhiều điểm không tương đồng với tôi nên không chọn. Tôi coi đó là một cái duyên thôi, duyên chưa tới thì thôi vậy”.

Hỏi Lương Vy Hảo, nhiều diễn viên trẻ muốn tham gia gameshow trên truyền hình để nổi tiếng hơn, chị nghĩ sao về điều này? Diễn viên trẻ này cho biết: “Thật ra, việc lên truyền hình để việc nhận diện khuôn mặt của mình tốt hơn cũng không phải là việc xấu. Tuy nhiên, Vy Hảo cho rằng, dù xuất hiện nhiều hay không, thì mình cũng cần có nội lực và tài năng. Bởi chỉ những điều đó mới làm cho mình được khán giả yêu mến và nhớ mãi được”.

Lần đầu tiên Lương Vy Hảo lên tiếng về tin đồn hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương.

Nói về tin đồn từng hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương, diễn viên Lương Vy Hảo cho hay: “Thi thoảng vẫn có người hỏi, tôi từng hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương à, tôi chỉ nói rằng, chúng tôi là những người cùng làm nghệ thuật, nên có sự đồng cảm nhất định trong cuộc sống. Khánh Phương là một người rất ấm áp và biết quan tâm đến người khác. Chúng tôi từng cùng nhau làm một MV ca nhạc, vì vậy hai người rất quý nhau...".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP