Giới trẻ

Đi du lịch, cô gái mặc quần cắt trước xẻ sau, lộ toàn bộ vùng nhạy cảm khiến tài xế ngượng chín mặt

Cô gái này mặc một chiếc áo 3 lỗ màu đen, ôm sát cơ thể và ngắn tới ngang ngực, trông không khác gì áo tắm. Thế nhưng, điều khiến người ta kinh ngạc chính là chiếc quần jeans của cô gái, bởi nó rách tả tơi, bị cắt trước xẻ sau theo đúng nghĩa đen.

Ngày nay, việc các cô gái ăn mặc hở bạo hay phản cảm đã không còn quá xa lạ hay ngạc nhiên. Điển hình là mới đây, hàng loạt hình ảnh phản cảm của các cô gái trẻ khi đi lễ chùa đầu năm đã được người xung quanh chụp lại và đăng lên mạng xã hội, tạo nên làn sóng tranh luận khá dữ dội.

Mới đây nhất, hình ảnh phản cảm của một cô gái trẻ khác lại tiếp tục trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán. Cụ thể, sự việc xảy ra tại khu du lịch nổi tiếng ở đảo Bali, Indonesia.

Cô gái với cách ăn mặc khó hiểu khi đi du lịch Bali.

Theo bức ảnh ghi lại, nữ du khách người nước ngoài đang đi mua sắm. Thế nhưng thay vì quan tâm đến gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, mọi người lại đổ dồn về chiếc quần cô đang mặc.

Đó là quần jean "xẻ trước cắt sau" theo đúng nghĩa đen nên khi diện lên người, toàn bộ nội y và vòng 3 của cô gái đều lộ hết. Phía trên là chiếc áo giống như áo tắm. Hình ảnh được một người dân địa phương chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo dân mạng hóng được thông tin, một tài xế địa phương đứng gần đó nghĩ cô gái không biết quần mình bị rách nên có lòng tốt tới gần nhắc nhở. Tuy nhiên, cô gái lại thản nhiên nói rằng đây là do cô cố tình mặc như vậy. Câu trả lời của cô gái khiến vị tài xế hoàn toàn bất ngờ, không thể nói lên lời.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh cùng lối ăn mặc phản cảm của cô gái này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cùng những lời bàn ra tán vào của cư dân mạng. Đa số cho rằng, cách ăn mặc của cô gái này phản cảm và có phần lố lăng. Nhiều dân mạng Việt được chia sẻ bức ảnh cũng tỏ ra bất bình.

- ''Thật không hiểu sao bạn nữ này có thể mặc như thế ra đường được cơ chứ? Dù phương Tây thoáng nhưng có lẽ không đến mức quá đáng như này chứ?''.

- ''Nhìn ngán ngẩm luôn đấy. Mặc như không mặc, đây là mốt mới chăng?''.

Số khác thì cho rằng, cách ăn mặc này là bình thường, vì đây là khu vực gần biển: ''Mình thấy có gì đâu nhỉ? Đây là khu vực biển thì cô ấy mặc như thế có khác gì người ta mặc bikini 2 mảnh đâu?''.

Mặc dù vậy, bức ảnh này vẫn đang khiến số đông dư luận lên tiếng chỉ trích, ném đá.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP