Giáo dục

ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị nhận bằng khen của Bộ Giáo dục

Trường đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học giai đoạn 2007 - 2017.

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, xây dựng, phát triển (2007 - 2017) và công bố chiến lược phát triển trong giai đoạn 2017 - 2027.

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc.

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, 10 năm qua là thời gian nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều thăng trầm, vất vả. Tuy nhiên, với quyết tâm mang đến một nền giáo dục hội nhập quốc tế, đến nay, trường đã gặt hái nhiều thành công. Những thành tích trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của nhà trường không chỉ là con số, mà còn thể hiện sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, thầy cô giáo, các em sinh viên. Tất cả đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đưa nhà trường từng bước tiến lên vững chắc.

Tại buổi lễ kỷ niệm, trường đã đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Khối các trường Đại học & Cao đẳng Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng phát triển giai đoạn 2007 - 2017.

TS. Hoàng Xuân Lâm - Chủ tịch HĐQT và Hiệu trưởng PGS.TS.NGƯT Nguyễn Xuân Sơn nhận bằng khen và lẵng hoa chúc mừng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đại diện cho Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thiếu tướng.TS. NGND Nguyễn Thiện Minh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Quốc phòng An ninh, Bộ Giáo dục và Đào tạo biểu dương những thành tích đáng ghi nhận của ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị trong 10 năm qua. Ông kỳ vọng trường sẽ là đơn vị triển khai các chương trình dạy và học theo mô hình giáo dục trong cách mạng công nghiệp 4.0. Đây là mô hình liên kết chủ yếu giữa các yếu tố nhà trường - nhà quản lý - nhà doanh nghiệp, tạo điều kiện cho việc đổi mới, sáng tạo và năng suất lao động trong xã hội tri thức.

Chủ tịch HĐQT nhà trường - TS. Hoàng Xuân Lâm đã công bố chiến lược phát triển trường giai đoạn 2017 - 2027. Ông cho biết sẽ không ngừng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, với chương trình đào tạo thích hợp, thường xuyên được cập nhật. Ngoài ra, trường còn phát triển đội ngũ quản lý, chuyên môn có trình độ cao để đào tạo ra đội ngũ kỹ sư và cử nhân có chất lượng, phục vụ công cuộc hiện đại hóa - công nghiệp hóa đất nước.

Nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc đào tạo, giảng dạy trong suốt thời gian qua.

Giáo sư Dương Quang Khánh - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho tập thể và cá nhân.

Đại diện nhà trường cho biết sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành một trong những trường đại học có uy tín về chất lượng đào tạo, khác biệt dịch vụ và sáng tạo trong quản lý. Điều này góp phần tạo ra đội ngũ sinh viên tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng chuyên môn cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, công nghệ, xã hội ở Việt Nam và khu vực.

Tác giả: Hưng Thịnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP