Giáo dục

Đại học Thành Tây có hiệu trưởng mới

Mới đây, ĐH Thành Tây phát đi thông báo về việc TS. Hồ Xuân Năng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vicostone (VCS) chính thức trở thành Chủ tịch, TS. Đàm Quang Minh là hiệu trưởng mới của trường.

Cùng với việc thay đổi chủ sở hữu và hiệu trưởng, trường đại học Thành Tây công bố chiến lược phát triển mới với triết lý Đại học thời đại mới hướng tới ba mục tiêu là đại học thời đại, tư duy và thích ứng cách mạng công nghiệp 4.0. Đồng thời, trường đại học Thành Tây chính thức trở thành thành viên của Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE).

Sinh viên đại học Thành Tây.

Tại buổi tọa đàm với báo chí mới đây, TS. Đàm Quang Minh, tân Hiệu trưởng trường ĐH Thành Tây cho biết, trường sẽ được xây dựng dựa trên các giá trị mang tính thời đại và luôn được cập nhật. Chương trình đào tạo được ứng dụng khoa học công nghệ vào giáo dục, triển khai các lớp học mở, tạo lợi thế cạnh tranh cho sinh viên bằng việc trang bị bộ kỹ năng thế kỷ 21.

“Chúng tôi mong muốn những sinh viên Đại học Thành Tây thế hệ mới sẽ là những công dân toàn cầu được trang bị đầy đủ bộ kỹ năng thế kỉ 21,gồm: kỹ năng tư duy, kỹ năng làm việc, kỹ năng sử dụng công cụ, kỹ năng sống trong thời đại toàn cầu hóa” – TS. Đàm Quang Minh chia sẻ.

Mô hình hoạt động của trường được dựa trên mô hình hoạt động của các trường đại học Hoa Kỳ và các kinh nghiệm thành công của các trường đại học tư thục đã thành công tại Việt Nam như ĐH FPT, ĐH Hoa Sen và ĐH Duy Tân.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP