Thể thao

Đặng Văn Lâm: 'Chúng tôi cũng đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo'

"Đội phải chia tay giải ở đây. Cảm ơn các CĐV đã tới sân cũng như những người ở Việt Nam đã cổ vũ hết mình. Chúng tôi cũng đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo", Văn Lâm chia sẻ.

"Đội tuyển Việt Nam phải thi đấu với Nhật Bản, một đối thủ đẳng cấp. Chúng tôi đã cố gắng hết mình. Rất buồn vì không có được bàn thắng", thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ ra tiếc nuối khi không thể cùng ĐTQG Việt Nam tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản và anh cũng gửi lời cảm ơn đến NHM bóng đá Việt Nam đã ủng hộ toàn đội trong thời gian qua.

Không được đánh giá cao nhưng tuyển Việt Nam đã gây ra nhiều khó khăn cho Nhật Bản, đội bóng giàu thành tích nhất tại giải Asian Cup với bốn lần đăng quang ngôi vô địch. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhưng lần lượt Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn dứt điểm không thành. Tuyển Việt Nam để thua bàn duy nhất ở phút 57 khi trọng tài dùng công nghệ VAR, xác định Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong vòng cấm, cho Nhật Bản được hưởng một quả đá phạt 11m.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi anh thi đấu tập trung và có vô số những tình huống cản phá xuất thần trước những cú sút đầy hiểm hóc của các chân sút đang thi đấu ở trời Âu bên phía ĐTQG Nhật Bản.

Văn Lâm

Văn Lâm có trận đấu xuất sắc, nhiều lần bay người cứu thua cho tuyển Việt Nam.

Thủ thành mang trọng mình hai dòng máu Việt - Nga trong trận đấu này đã ít nhất 6 lần thực nhiện những cú bay người cứu thua xuất sắc trước những tình huống nguy hiểm của đối phương. Tuy nhiên, dù thi đấu xuất thần nhưng Văn Lâm vẫn không thể cứu thua cho ĐTQG Việt Nam trên chấm phạt đền sau tình huống thay đổi quyết định của trọng tài khi xem lại công nghệ VAR.

Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết Nhật Bản là một đội bóng mạnh và toàn đội đã thi đấu hết sức mình:"Ngày hôm nay chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình. Dẫu vậy, tôi cũng buồn vì đội nhà không có được bàn thắng. Nhưng cả đội đã chơi cố gắng đến những phút cuối cùng".

"Đội phải chia tay giải ở đây. Cảm ơn các CĐV đã tới sân cũng như những người ở Việt Nam đã cổ vũ hết mình. Chúng tôi cũng đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo", Văn Lâm nói thêm.

Dù phải chia tay giải đấu, Việt Nam đã để lại hình ảnh đẹp. Từ chỗ không được đánh giá cao, đội đã tới được tứ kết và chỉ thua sát nút trước ứng viên vô địch Nhật Bản. Trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng gây chấn động khi đá trên chân Jordan ở vòng 1/8, giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút.

Tác giả: H.A (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

  Từ khóa: văn lâm , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP