Giải trí

NSND Đặng Hùng cảm ơn cháu trai, Linh Nga khoe ảnh Đặng Văn Lâm lúc nhỏ

Người thân chàng thủ môn điển trai đội tuyển U23 Việt Nam vỡ òa vì chiến thắng của anh và đồng đội.

Tối 20/1, khán giả lại vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan - đối thủ được đánh giá mạnh hơn - để có được tấm vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2018.

Chiến thắng này có sự góp phần không nhỏ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Người thân của anh - NSND Đặng Hùng cùng diễn viên múa Linh Nga đã gửi lời chúc mừng đến chàng thủ môn điển trai.

Sau khi trận đấu kết thúc, Linh Nga đã chia sẻ loạt khoảnh khắc của em họ trong trận thi đấu với Jordan cùng vài hình ảnh khác nhưng gây chú ý nhất lại là tấm ảnh Đặng Văn Lâm thời bé. Gương mặt đáng yêu với đôi má phúng phính của chàng thủ môn điển trai khiến cư dân mạng phát sốt.

Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm thời bé.

Trong khi đó, NSND Đặng Hùng - anh em sinh đôi với bố của Đặng Văn Lâm và luôn được anh xem như người bố thứ 2 không khỏi xúc động trước chiến thắng của cháu trai và đồng đội.

"Cảm ơn con, cảm ơn toàn bộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nước nhà và bạn bè quốc tế một trận đấu không có gì hoàn hảo hơn nữa. Một chiến thắng của lòng quả cảm, một quyết tâm cao với tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Với những gì mà con thể hiện hôm nay đã nói lên tất cả, con luôn xứng đáng với tình yêu thương của toàn thể chúng ta.

Đội bóng Jordan lần đầu tiên nếm mùi thất bại trước Việt Nam, lần đầu tiên lưới họ đã tung lên bởi Việt Nam. Họ đã thẫn thờ và không tin là đã thất bại trước chúng ta. Chúc mừng con, Đặng Văn Lâm nhé. Giờ thì nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những thử thách mới, cả nhà luôn bên con” - NSND Đặng Hùng chia sẻ.

 Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm bên cạnh 2 người bố, bố ruột Đặng Văn Sơn và bác Đặng Hùng - vốn được anh xem như người bố thứ 2.

Là thủ môn điên trai của đội tuyển Việt Nam nhưng Đặng Văn Lâm cũng có gia cảnh đặc biệt. Anh là con của nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn - người từng mang về nhiều thành tích cho Việt Nam. Ông có một người anh sinh đôi là NSND Đặng Hùng nên Đặng Văn Lâm là cháu trai của NSND Đặng Hùng và là em họ của "chim công làng múa" Linh Nga (Linh Nga là con gái ruột của NSND Đặng Hùng).

Đặng Văn Lâm

Linh Nga là chị họ của thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP