Giới trẻ

Đang tự tát vào mặt để nhận lỗi với bạn gái, chàng trai ngơ ngác khi bị người đàn ông khác lao vào đánh

Câu chuyện trên là ví dụ kinh điển cho trường hợp 'nhiệt tình quá hóa dở', khiến người trong cuộc chỉ biết méo mặt.

Mọi chuyện bắt đầu khi một cặp đôi ở thành phố Duy Phương (Sơn Đông, Trung Quốc) lời qua tiếng lại giữa phố. Quá giận dữ nhưng không nỡ quát mắng bạn gái, chàng trai chỉ còn cách tự vả vào mặt để ép bản thân bình tĩnh lại.

Thấy bạn trai thương mình như thế, cô gái xúc động vô cùng nên vội vàng ngăn cản anh. Cảnh tượng giằng co giữa đôi bên đã khiến người đàn ông đi ngang qua đó hiểu lầm, ngỡ chàng trai muốn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn gái.

Thế là anh ta lao đến tẩn cho chàng thanh niên một trận trước ánh mắt ngỡ ngàng của cặp đôi. Xót bạn trai, cô gái tức tốc can ngăn và giải thích rõ đầu đuôi sự việc.

Biết mình “nhanh nhảu đoảng”, người đàn ông rối rít xin lỗi. Song, chẳng những không oán trách mà đôi bạn trẻ còn cảm ơn anh, bởi nếu có cặp tình nhân nào đó thật sự ẩu đả mà không có ai can ngăn thì cô gái sẽ phải chịu khổ.

Trái lại, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng người đàn ông quả thật “kém duyên” khi động thủ mà chẳng hề hỏi rõ tình hình, lỡ ra tay quá nặng sẽ tổn hại đến người vô tội. Trong khi đó, nhiều người vẫn bênh vực anh vì hành động hiệp nghĩa luôn đáng được trân trọng, dù chỉ là hiểu nhầm.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP