Giải trí

Đan Trường: 'Ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, tôi hiểu phải trả giá những gì'

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong tập 12 của Ký ức vui vẻ và có những chia sẻ về sự nghiệp của mình khiến các khách mời và người xem không khỏi xúc động.

Đan Trường xúc động kể về khoảng thời gian bận rộn với sự nghiệp. ẢNH: BTC

Trong tập phát sóng này có sự tham gia của dàn khách mời gồm nghệ sĩ Ngọc Giàu, nghệ sĩ Chiều Xuân, ca sĩ Ngọc Sơn, Trương Thế Vinh và Diễm My 9x. Việc nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu nhận lời tham gia chương trình khiến khán giả bất ngờ. Dù đã lớn tuổi nhưng bà vẫn hào hứng vượt qua các thử thách và đưa ra những chia sẻ thú vị về kỷ niệm của mình. Chẳng hạn như lúc nói về chiếc xe Simson, diễn viên sinh năm 1945 cho biết mẫu xe này chính là phương tiện di chuyển của bà khi đi diễn, đi thu âm cải lương.

Một trong những điểm đặc biệt xuất hiện trong tập 12 là ca sĩ Đan Trường. Trong thử thách riêng của thập niên 90, Đan Trường bất ngờ xuất hiện phía sau Trương Thế Vinh khiến cả trường quay thực sự bùng nổ. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc hiện tại của nam ca sĩ vẫn không hề thay đổi so với những năm đầu bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Ca sĩ Đan Trường "náo loạn" sân khấu Ký ức vui vẻ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Khi được MC Lại Văn Sâm hỏi về cảm xúc hiện tại, Đan Trường bồi hồi nhớ về quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật của mình. Nam ca sĩ tiết lộ năm 1997 anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và mãi đến năm 1998 thì mới biết được mùi vị của sự nổi tiếng. Chia sẻ về giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường cho biết đó là khoảng thời gian mỗi người yêu thương, va chạm cuộc sống thì anh lại phải sống trong guồng quay của sự nổi tiếng. Thậm chí, dù có hàng nghìn người hâm mộ nhưng anh vẫn cảm thấy cô đơn.

“Tôi đã biết cái giá của sự nổi tiếng là gì, là mình phải hi sinh tuổi xuân của mình. Độ tuổi từ 20 đến 30 người ta vui chơi, có người yêu, va chạm cuộc sống nhưng mình lại sống trong cái lồng của sự nổi tiếng. Cho đến khi tôi có gia đình, có em bé, mọi việc khác đi, tôi sống nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn”, anh trải lòng.

Thanh Duy xúc động khi được gặp lại thần tượng lúc bé của mình
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đồng tình với những gì Đan Trường đã chia sẻ, nghệ sĩ Ngọc Giàu tâm sự: “Nó là thực tế, càng vinh quang chừng nào càng cô đơn chừng nấy. Đôi lúc mình ngồi mình buồn nhưng không biết buồn vì cái gì đó không phải là nghệ thuật, mà là tình cảm”. Tiếp lời, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng đồng cảm khi làm nghệ thuật, có những lúc cô đơn nhưng không một ai có thể gồng gánh, chia sẻ với mình, ngay cả những phút yếu đuối hoặc những tật xấu của mình cũng chỉ có bản thân mình gặm nhấm.

Ca sĩ Thanh Duy đã không kiềm được nước mắt khi được nhìn thấy Đan Trường xuất hiện tại chương trình vì bản thân là fan cuồng của Đan Trường khi còn nhỏ. Thanh Duy cho biết anh luôn xuất hiện ở tất cả các buổi biểu diễn của Đan Trường ở những năm tháng còn là học sinh. Bên cạnh đó, cô nàng Ốc Thanh Vân cũng không quên bày tỏ tình cảm của mình với Đan Trường khi luôn dõi theo anh ngay từ lúc anh bắt đầu nổi tiếng cho đến bây giờ.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP