Giải trí

Đan Trường: 'Không cho phép mình ảo tưởng, mắc bệnh ngôi sao'

Nhận được nhiều lời mời biểu diễn và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Đan Trường khẳng định anh không cho phép bản thân mắc bệnh ngôi sao. Thay vào đó, nam ca sĩ nỗ lực rèn luyện, trau dồi từng ngày.

Đan Trường cho biết anh trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình nên luôn trau dồi từng ngày để làm hài lòng người hâm mộ. ẢNH: FBNV

Sau khi hoàn thành show diễn ở Mỹ, thầy trò Đan Trường và Trung Quang trở về Việt Nam, tiếp tục tập trung vào các dự án nghệ thuật và nhận lời tham gia biểu diễn tại các show sự kiện, khai trương. Giọng ca Tình khúc vàng liên tục xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và ghi điểm với khán giả bởi giọng hát sâu lắng.

Anh chia sẻ: “Là nghệ sĩ mà được nhiều lời mời biểu diễn thì ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ đó cũng là một minh chứng cho những nỗ lực trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Kể từ khi bắt đầu đi hát, tôi chưa từng cho phép bản thân ảo tưởng về vị trí, bệnh ngôi sao để gây khó dễ với khán giả. Mình sống bằng sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả thì phải biết trân trọng những điều này. Đó cũng là những bài học đầu tiên tôi dạy các học trò khi bắt đầu vào nghề”.

Hình ảnh sạch, giọng hát tốt cùng tác phong chuyên nghiệp giúp Đan Trường đắt show biểu diễn. ẢNH: NVCC

Đan Trường cho biết mặc dù được lời mời từ nhiều nhãn hàng khác nhau nhưng anh luôn cân nhắc, chọn lọc và sắp xếp thời gian để nhận lời. Bản thân nam ca sĩ quan niệm đã làm gì thì mình phải làm đến cùng, không vì lợi ích bản thân mà để xảy ra chuyện đi trễ, về sớm làm mọi người không hài lòng. “Nhất là mặt hình ảnh. Nhận nhiều show thì hạnh phúc nhưng đó cũng là áp lực đòi hỏi bản thân tôi phải chú trọng hơn về mặt hình ảnh sao cho chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Theo tôi, xuất hiện đẹp trước công chúng cũng là cách tôn trọng khán giả, tôn trọng nhãn hàng và tạo tiền đề cho chuyện hợp tác lâu dài”, anh kể.

Bên cạnh đó, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. ẢNH: NVCC

Đan Trường cũng có những chia sẻ về việc mải mê chạy show mà không tập trung ra mắt sản phẩm mới. Anh giải thích: “Như mọi người đã thấy thì trong đầu năm 2019, tôi đã ra mắt hai dự án âm nhạc và may mắn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, khi làm bất kỳ điều gì tôi cũng cần suy nghĩ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, không vì thừa thắng xông lên mà ra mắt sản phẩm hời hợt. Điều đó chẳng khác nào tôi đang đi ngược lại với những gì mình tạo dựng trong suốt bao nhiêu năm làm nghề”.

Đồng thời nam ca sĩ tiết lộ ngày 1.4, anh sẽ ra mắt video Thanh xuân của tôi. Sản phẩm này do chính nam ca sĩ tự quay, ghi lại những khoảnh khắc thú vị sau mỗi chuyến đi, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Đan Trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP