Giải trí

Dàn sao Việt 'rùng mình' khi nghe Hồ Ngọc Hà hát live

Mr. Đàm thấy Hà Hồ xử lý nốt cao khôn ngoan, còn Pha Lê 'không thể tin được' một giọng hát yếu xìu nay đã khiến cô phải bái phục.

Đông đảo nghệ sĩ Việt đến xem đêm nhạc 'Love songs' chủ đề 'Cả một trời thương nhớ' của Hồ Ngọc Hà, tối 22/8 tại TP HCM. Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn nhưng vẫn dành hẳn một đêm không nhận show nào để đi xem 'đàn em' hát. Trong chương trình năm ngoái anh cũng có mặt và cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà nhiệt tình. Tối qua, Mr. Đàm mang bó hoa to đến tặng nữ ca sĩ. Trong suốt đêm nhạc, anh liên tục đứng dậy vỗ tay tán thưởng khi nghe Hà Hồ lên những nốt cao một cách điêu luyện. 'Ông hoàng nhạc Việt' nhận xét: 'Giọng hát của Hà mỗi lần nghe đều nhận thấy một sự vượt lên cao hơn. Cảm xúc thì vẫn dư thừa. Những nốt cao chót vót đã được Hà xử lý rất khôn ngoan. Giọng Hà đặc biệt, nghe là nhận ra ngay lập tức, không bị trộn lẫn với ai. Đó mới chính là điều vô giá mà bất kỳ ca sĩ nào cũng đều mong muốn có được'.

Dương Triệu Vũ thì đăng một đoạn Hồ Ngọc Hà 'xé giọng' để lên nốt cuối cao vút trên trang cá nhân và viết: 'Hôm nay Hà hát hay lắm Hà ơi. Truyền cảm hứng, duyên dáng và điều hiếm ai có được đó là đủ tự tin để khiêm nhường. Nhá hàng nốt cuối để hù mấy người thích phủ nhận nội lực hát live siêu đẳng của cô gái này'.

Bùi Anh Tuấn và Pha Lê cũng đến xem đêm nhạc. Pha Lê thừa nhận, trước kia cô không thích Hồ Ngọc Hà mà chỉ nể sự nỗ lực trong nghề, nhưng tối qua đi xem show xong cô đã bị 'tâm phục khẩu phục'. 'Tới tận cùng tôi vẫn phải nói với toàn thiên hạ rằng tôi cực kỳ khâm phục nghị lực phi thường của chị. Thứ nhất, chị cao và gầy, riêng cái dáng đó mà bảo nhảy thì gần 99% sẽ như con cào cào trên sân khấu, lều khều và loằng ngoằng, nhưng tới giờ, chị Hà là người nhảy đẹp nhất Việt Nam, là ca sĩ duy nhất nhảy đẹp hơn vũ công. Lý do ư? Có ai ở trong phòng tập tới 3-4h sáng như chị, có ai trước giờ diễn vẫn tập luyện hăng say như điên, có ai mà dẻo dai tập yoga tất cả các động tác khó được thế. Từ một ca sĩ với dáng người không được ưu ái lắm để nhảy múa mà giờ ai cũng thấy rồi, không còn gì để bàn. Về giọng hát, nói tới đây là tôi tự phì cười vào chính bản thân tôi. Xin lỗi chứ ngày xưa chị thều thào tới độ nói còn không nghe thấy chứ đừng bảo hát. Không nghe được chữ nào trong bài chị hát live đâu, nó yếu thảm thương. Ừ nhưng thôi, chị đẹp, người ta thích nhìn, cho là vậy đi! Và tôi hay khẳng định chắc nịch là đã hát không hay thì sớm muộn cũng banh. Rõ ràng chứ sao. Làm ca sĩ mà hát không hay thì có đẹp giời đẹp biển cũng banh. Và tôi cứ nghĩ chất giọng là trời cho, trời cho có thế thôi cố thế nào được. Nhưng chính thức tôi tự tát vào mặt tôi, không thể tin nổi càng ngày chị hát live càng hay như thế, hay một cách xuất sắc, hay một cách không thể tin được. Đấy là chưa nói đến quãng cao mà chị lên. Rùng mình kinh hãi! Làm thế quái nào cô gái nói không ra hơi mà lại hát được thế kia? Lúc nào nghe chị hát cũng hồi hộp sợ bị banh giọng sợ lên không tới, sợ hát hụt hơi, mà sau hôm nay bái phục, thật sự bái phục. Và tôi chắc chắn để có được giọng hát này là sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày, tập luyện đến nát cả thanh quản ra ấy chứ. Đã tai đã mắt, về tới nhà rồi vẫn rụng rời'.

Trung Quân Idol nhận xét: 'Điều đầu tiên thấy được đó là việc trau dồi phát triển giọng hát của chị Hà. Có những người đi hát nhiều năm, hát hay nhưng về sau chả thấy được sự khác biệt hay có sự cố gắng thay đổi tích cực về giọng hát. Một giọng nữ trung trầm có thể thực hiện những nốt của một giọng nữ cao mà vẫn kiểm soát như chị Hà thì rất khó kiếm. Mọi yếu điểm ngày trước đều được cải thiện qua thời gian. Hiện tại chị Hà hát như 1 diva, bài nào cũng thể hiện rõ sự nội lực mà bấy lâu mọi người tưởng chị không có. Ngày hôm nay chị belt, chị làm giọng óc, giả thanh, giọng pha... đủ hết không thiếu gì'.

Diễn viên La Quốc Hùng chia sẻ: 'Chị Hồ Ngọc Hà hát live quá tuyệt vời. Những bài tình ca của chị luôn nằm trong danh sách nhạc nghe mỗi ngày của tôi. Một giọng hát gây nghiện. Love songs lần này chị hát lại những bài hit của chị Phương Thanh và những ca sĩ khác mới lạ mà vẫn ra chất Hồ Ngọc Hà. Một đêm nhạc ấn tượng'.

Hoa khôi Lan Khuê tâm sự sau đêm nhạc: 'Hãy yêu thương những cô gái của showbiz, vì cô ấy ngoài làm công việc giải trí còn phải gánh vác thêm những công việc có vẻ quá đỗi bình thường với những người khác. Để trọn vẹn những đơn giản ấy cô ấy phải hy sinh thời gian, âm thầm lấy tình yêu làm động lực chứ không thể cho cả thế giới chiêm ngưỡng'.

Nghệ sĩ Thành Lộc là một trong những khán giả say sưa nhất với từng câu hát của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc.

Tiêu Châu Như Quỳnh thổ lộ với Hồ Ngọc Hà: 'Một đêm nhạc đầy cảm xúc chị ơi. Càng ngày chị hát càng hay và đầy cảm xúc. Em rất ngưỡng mộ chị'.

Người mẫu Mâu Thuỷ mặc gợi cảm đi nghe nhạc.

Danh ca Thanh Hà cổ vũ Hồ Ngọc Hà nhiệt tình trong suốt liveshow.

Bùi Anh Tuấn hội ngộ tình cũ Hương Tràm.

Nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thuỷ.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà.

Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương.

Nghệ sĩ hài BB Trần.

Người mẫu Chúng Huyền Thanh.

Ca sĩ Đào Bá Lộc.

Diễn viên Hồ Bích Trâm.

Ca sĩ trẻ Hiền Hồ.

Ca sĩ Jang Mi.

Diễn viên 'Hot boy nổi loạn 2' Trần Huy Anh (trái) chụp ảnh cùng diễn viên La Quốc Hùng, ca sĩ Dương Triệu Vũ và đạo diễn trẻ Lâm Thành Kim.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Người mẫu Phí Phương Anh.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Ca sĩ S.T.

Nghệ sĩ hài Tiko Tiến Công.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP