Giải trí

Hồ Ngọc Hà đoạt giải 'Biểu tượng sắc đẹp của năm'

Nữ ca sĩ được vinh danh trong đêm trao giải 'Giải thưởng thể hình và giải trí 2017', diễn ra tối 20/8.

Hồ Ngọc Hà mặc đầm trắng hở vai với điểm nhấn là chiếc nơ to cùng màu đến dự Lễ trao giải thể hình và giải trí tối qua tại TP HCM.

Nữ ca sĩ trang điểm đậm, gây ấn tượng và tạo được sức hút trên thảm đỏ.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở hạng mục 'Biểu tượng sắc đẹp của năm'. Ban tổ chức cho biết, giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' giành chiến thắng nhờ các hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm, cùng phong cách thời trang tinh tế.

Hồ Ngọc Hà từng đoạt giải nhì cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á 2002 (tiền thân của Siêu mẫu Việt Nam). Sau đó hai năm, cô chuyển sang ca hát và đến nay đã có thâm niên 13 năm trong lĩnh vực âm nhạc. Trong 13 năm đó, Hồ Ngọc Hà đoạt được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ, không chỉ trong ca hát mà còn cả thời trang. Gương mặt cá tính, cuốn hút cùng phong cách thời trang luôn dẫn đầu xu hướng giúp Hồ Ngọc Hà nổi bật ở bất kỳ nơi đâu cô xuất hiện. Cách đây không lâu, khi tham dự sự kiện ở Thái Lan, Hồ Ngọc Hà được khán giả khen có nhan sắc, thần thái không hề kém cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia và các Hoa hậu khác.

Dự sự kiện tối qua còn có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Người đẹp Hải Phòng cũng nổi bật không kém Hồ Ngọc Hà.

Phạm Hương được tôn vinh với giải 'Gương mặt thể hình và giải trí của năm' - hạng mục dành cho những người nổi tiếng có hoạt động nổi bật trong cả hai lĩnh vực thể hình lẫn giải trí trong năm qua. Họ là những gương mặt thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, luôn truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.

Ngưởi mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu giành chiến thắng ở hạng mục 'Nhân vật thể hình và giải trí có ảnh hưởng của năm'. Cô là một trong những nhân tố tiếp tục truyền nguồn cảm hứng về phong cách sống khỏe mạnh, năng động đến cộng đồng.

Bằng câu chuyện kiên trì rèn luyện thể hình và ý chí vượt qua những khó khăn của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã chinh phục được giải 'Câu chuyện truyền cảm hứng'.

Góp mặt trong đêm trao giải có ca sĩ Đông Nhi. Cô mặc gợi cảm, thể hiện 'We belong together', 'Love me' và 'Shake the rhythm'.

Sơn Tùng M-TP khuấy động không khí với 3 ca khúc 'Em của ngày hôm qua', 'Chúng ta không thuộc về nhau' và 'Lạc trôi'.

Quỳnh Châu tái hợp người yêu cũ Quang Hùng trong một tiết mục thời trang.

Vợ chồng ca sĩ Trương Quỳnh Anh - Tim mặc 'ton-sur-ton' đen.

Diễn viên Khánh My.

Người mẫu Mâu Thuỷ gây chú ý với bộ đầm vàng được thiết kế cầu kỳ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Người mẫu Phương Mai.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (trái) và bạn đời Sơn Đoàn.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh làm MC của sự kiện.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP