Giải trí

Đàm Thu Trang tự tin khẳng định đang hạnh phúc vì yêu và được yêu

Sau gần 1 năm yêu Cường Đô La, Đàm Thu Trang ngày càng tự tin vào hạnh phúc hiện tại.

Đàm Thu Trang vừa có kỳ nghỉ lãng mạn cùng đại gia phố núi và con trai riêng của bạn trai tại Maldives. Chuyến đi này còn ghi dấu nhiều bức ảnh ngọt ngào được cho là ảnh cưới của cặp đôi.

Trở về sau kì nghỉ, người đẹp không ngừng đăng tải lên trang cá nhân những dòng trạng thái biểu lộ cảm xúc viên mãn không giấu giếm. Tuần trước, cô vừa khoe hình Cường Đô La mang về một bó hồng lớn để tặng mình. Vài ngày sau, người đẹp xứ Lạng lại khoe chiếc túi xách hàng hiệu sang chảnh kèm theo "hastag": "mybaby" và "Iminlove", cho thấy đó tiếp tục là món quà mà người tình đại gia tặng cho cô.

Đàm Thu Trang khoe hoa Cường Đô La tặng.

Đàm Thu Trang đang trong thời gian mật ngọt kéo dài với Cường Đô La. Bức ảnh do chính tay Cường Đô La đăng lên trang cá nhân.

Còn cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang chia sẻ một dòng trạng thái ngọt ngào: "Điều gì làm bạn hạnh phúc? Đó là yêu và được yêu." Đính kèm là một bức ảnh khoe vẻ rạng rỡ, viên mãn của Top 8 Vietnam's Next Top Model.

"Điều gì làm bạn hạnh phúc? Đó là yêu và được yêu."

Dòng trạng thái cho thấy Đàm Thu Trang đang tràn đầy niềm tin vào tình yêu với đại gia phố núi Cường Đô La - chồng cũ của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Đàm Thu Trang được xem là mối quan hệ nghiêm túc nhất từ trước tới nay của chồng cũ Hà Hồ. Trong quá khứ, anh từng yêu nhiều người đẹp là ngôi sao showbiz nhưng chưa có ai được đại gia phố núi đặt vấn đề đính hôn chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng đầu kể từ ngày chính thức yêu nhau. Cường Đô La cũng chấm dứt việc gặp gỡ vợ cũ liên tục như thời còn yêu nữ diễn viên Hạ Vi.

Bên cạnh đó, Hoa khôi xứ Lạng còn có mối quan hệ rất tốt đẹp với Subeo. Dư luận cho rằng, đây là lý do mà một đám cưới công khai đầu tiên của đại gia phố núi sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP