Giải trí

Đàm Thu Trang không quan tâm đến quá khứ thị phi của Cường Đô la

Đàm Thu Trang chia sẻ, chính Cường Đô la từng cảm thấy ái ngại khi quen cô, bởi quá khứ của anh vướng khá nhiều thị phi.

Mối quan hệ tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn là chủ đề “hot” nhận được sự quan tâm của giới truyền thông lẫn công chúng suốt nhiều tháng qua. Dường như sau khi công khai, Đàm Thu Trang khá cởi mở hơn về chuyện tình cảm với đại gia phố núi. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc bên Cường Đô la khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang rạng ngời hạnh phúc bên Cường Đô la.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, người đẹp gốc Lạng Sơn khẳng định, bản thân độc lập về tài chính và không cần yêu Cường Đô la để dựa dẫm tiền bạc.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền, nhưng người ta cứ gán ghép cho tôi như thể họ là người trong cuộc. Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng, tôi nghĩ nếu có một cô gái nào đó được người yêu chăm sóc, bao bọc cũng là điều rất đáng mừng, có gì phải săm soi, chế giễu?", Đàm Thu Trang bày tỏ.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho bạn trai. Cô cũng giải thích những hiểu lầm bấy lâu nay mọi người nghĩ về Cường Đô la. Người đẹp chia sẻ, Cường Đô la từng cảm thấy ái ngại khi quen cô, bởi cuộc sống của anh trong quá khứ luôn gắn với thị phi. Nhưng cô đã kịp trấn an anh rằng, quá khứ không thể nuôi dưỡng được hiện tại và nó chỉ làm cho hai người thêm dằn vặt nhau. “Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua”, người đẹp nói.

Đàm Thu Trang khẳng định không yêu Cường Đô la vì tiền.

Với Trang, cô luôn cảm thấy ngưỡng mộ Cường, bởi anh không bao giờ nói lời tiêu cực về những người phụ nữ đã đi qua đời mình, nếu có nhắc cũng chỉ là điều tốt đẹp. “Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại”, Đàm Thu Trang trải lòng.

Trước đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng từng tiết lộ, suốt quãng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với doanh nhân phố núi, cô phải nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị của dư luận. Tuy nhiên, thay vì bận tâm cô vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền.

Hiện tại, nhiều người đang "hồi hộp" dõi theo chuyện tình yêu của đôi trai tài, gái sắc này. Hy vọng, Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ có một cái kết có hậu cho chuyện tình của mình.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP