Pháp luật

Cựu thượng tá cùng 3 chủ doanh nghiệp thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9

Trong vụ nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị một nhóm đối tượng giở trò đồi bại, ngoài 1 cựu thượng tá, phó phòng Cảnh sát kinh tế còn có 3 chủ doanh nghiệp. DN. Đặc biệt, nạn nhân còn là con nuôi của 1 trong 4 đối tượng này.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, Phạm Văn Lam (SN 1972, cựu thượng tá, phó Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình) cùng 3 đối tượng khác bị khởi tố về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, vợ của nguyên thượng tá công an này đang làm tại bộ phận liên quan đến bảo vệ trẻ em ở Sở Lao động, Thương binh, xã hội tỉnh Thái Bình.

Khách sạn nơi cựu thượng tá và 3 chủ doanh nghiệp thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9

Đáng chú ý, ngoài cựu thượng tá Lam, đối tượng Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, trú tại số nhà 322, khu đô thị Kỳ Bá, tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) lại là bố nuôi của nạn nhân N.T.M. (SN 2004, trú tại TP Thái Bình, hiện đang học sinh THCS một trường trên địa bàn tỉnh Thái Bình).

Không những thế, Phạm Như Hiển cùng 2 đối tượng còn lại là Từ Minh Tuyên (SN 1971, nơi cư trú số nhà 01/482, đường Trần Hưng Đạo, tố 10, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) và Phạm Đức Việt (SN 1974, trú tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) cũng là các chủ doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Thái Bình.

Theo tìm hiểu, vào cuối tháng 8-2018, 4 đối tượng trên cùng 1 đối tượng khác đưa nữ sinh N.T.M. lên thuê phòng tại khách sạn H.K. ở TP Thái Bình với mưu đồ xấu. Tại đây, nhóm đối tượng này đã thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9. Chỉ đến khi thấy bé gái bị "sốc", nhóm đối tượng này mới dừng "cuộc chơi" đưa bé gái về nhà.

Khi thấy con gái mất tích nhiều ngày trở về có biểu hiện sức khỏe suy kiệt, bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi mới biết em M. đã bị một số đối tượng xâm hại tình dục. Vì vậy, ngày 2-9, ông C. (bố nữ sinh M.) đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP